News & Update

เปิดตัวแล้ว Huawei Watch GT 2 และ Wearable รุ่นใหม่เริ่มต้นเพียง 999 บาท

Huawei เปิดตัวสมาร์ทแกดเจ็ตหลากหลายรุ่นเอาใจคนรักสุขภาพและแฟชั่นในราคาที่เป็นมิตร ไม่ว่าจะเป็น HUAWEI Watch GT 2, HUAWEI Band 4 สายรัดข้อมืออัจฉริยะเพื่อสุขภาพ และรุ่นอื่นๆ ราคาเริ่มต้นเพียง 999 บาทเท่านั้น 

สมาร์ทแกดเจ็ตของหัวเว่ย ประกอบด้วย:

  • HUAWEI Watch GT 2 อัดแน่นด้วยชิปเซ็ตแบบ Kirin A1 ผสานหน่วยประมวลผลและการเชื่อมต่อสัญญานบลูทูธที่ก้าวล้ำ สามารถใช้งานได้ยาวนาน เป็นสมาร์ทวอชรุ่นแรกที่ใช้หน้าจอทัชสกรีน AMOLED HD แบบ 3 มิติ ให้มุมมองที่เต็มตามากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีโหมดการทำงานด้านกีฬาที่หลากหลายมากกว่าเดิม ไม่ว่าจะเป็น โหมดกีฬา (Smart Workout Modes) 15 รูปแบบ ไม่ว่าจะเป็น Elliptical, Rower ไปจนถึง Free Training และโหมดเทรนนิ่ง 13 รูปแบบเพื่อการวิ่งโดยเฉพาะ สามารถวัดและวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจขณะออกกำลังกายได้อย่างแม่นยำผ่าน HUAWEI TruSeen™ 3.5 และยังสามารถตรวจจับภาวะหัวใจเต้นในอัตราต่ำกว่าปกติหรือภาวะหัวใจล้มเหลวได้อีกด้วย

Huawei Watch GT 2

ไม่เพียงแต่เป็นเทรนเนอร์มือโปรในยามออกกำลังกาย Watch GT2 เป็นเสมือนผู้ช่วยในชีวิตประจำวัน ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการโทรแบบ Voice Call ผ่านบลูทูธ เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงในขณะที่วิ่งโดยไม่ต้องใช้สมาร์ทโฟน Watch GT2 สามารถจุเพลงไว้ในเครื่องได้มากถึง 500 เพลง และยังสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายกับหูฟังไร้สาย HUAWEI FreeBuds 3 โดย HUAWEI Watch GT 2 มีให้เลือก 2 ขนาด 46 มิลลิเมตร และ 42 มิลลิเมตร สามารถใช้งานได้นานสูงสุด 2 สัปดาห์แม้จะเปิดใช้งานการวัดอัตราการเต้นของหัวใจและการรับการแจ้งเตือน 

HUAWEI Watch GT 2                               46 มิลลิเมตร                                       42 มิลลิเมตร
Sport Edition Classic Edition Elite
Edition
Sport Edition Classic Edition Elegant Edition
ราคา 6,490 บาท 6,990 บาท 7,990 บาท 5,990 บาท 6,490 บาท 6,990 บาท

 

Huawei Watch GT 2

Huawei Watch GT 2

Huawei Watch GT 2

  • HUAWEI Band 4 สายรัดข้อมืออัจฉริยะที่ทำหน้าที่เสมือนผู้ช่วยส่วนตัวเพียงปลายสัมผัส แสดงผลอย่างสวยงามด้วยฟังก์ชั่น Creative Face บนหน้าจอทัชสกรีน ที่สามารถปรับแต่งให้เข้ากับตนเองได้ด้วย ไม่พลาดทุกการติดต่อด้วยการรับสายและโทรออก แจ้งเตือนเรียลไทม์ ชาร์จได้อย่างง่ายดายด้วยฟังก์ชั่น Plug and Charge ด้วย built-in USB ใช้ได้นานถึง 6 วัน วิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจได้อย่างแม่นยำด้วย HUAWEI TruSeen™ 3.5 และแจ้งเตือนหากการเต้นของหัวใจสูงผิดปกติ ให้การนอนหลับมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้นด้วย Night Mode และฟังก์ชั่นวิเคราะห์อัตราการเต้นของหัวใจขณะนอนหลับได้ด้วย HUAWEI TruSleep™ 2.0 เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายด้วยโหมดออกกำลังกายถึง 9 รูปแบบ โดย HUAWEI Band 4 จะวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, สีขาว และสีส้ม ในราคา 999 บาท 

  • HUAWEI FreeBuds 3 หูฟังไร้สายตัวแรกของโลกที่โดดเด่นด้วยขุมพลังจากชิปเซ็ต Kirin A1 ขับเคลื่อน
    ด้วยระบบ BT/BLE dual-mode บลูทูธ 5.1 Soc ด้วยเทคโนโลยี Isochronous Dual Channel จากหัวเว่ย
    และ 356 MHz audio processor มอบประสบการณ์การเชื่อมต่อบลูทูธที่รวดเร็วกว่าเคย นอกจากนี้ HUAWEI FreeBuds 3 ยังอัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ฟังก์ชั่นตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation

ให้เพลิดเพลินไปกับเสียงเพลงทุกที่ทุกเวลาแม้ในสถานที่แออัดอย่างร้านอาหารหรือรถไฟฟ้าโดยปราศจากเสียงรบกวน เทคโนโลยี Aerodynamic Mic Duct Design ช่วยตัดเสียงลม จึงสามารถคุยโทรศัพท์ได้อย่างชัดเจนขณะที่วิ่ง ขี่จักรยาน หรือแม้ในวันที่ลมแรง นอกจากนี้ยังมี Bone Sensor ที่จะช่วยให้ได้ยินเสียงขณะคุยโทรศัพท์ได้ชัดเจนมากขึ้น ด้วยไดรเวอร์ขนาด 14 mm และ Bass Tube ให้เสียงนุ่มทุ้มมีมิติกว่าเคยมี 2 สี ได้แก่ สีขาว และสีดำ

  • HUAWEI x Gentle Monster แว่นตากันแดดอัจฉริยะดีไซน์สุดคูลที่ต้องโดนใจคนรักแฟชั่นและเทคโนโลยี โดยหัวเว่ยได้จับมือกับ Gentle Monster แบรนด์แว่นตาชั้นนำจากเกาหลี สามารถรับโทรศัพท์ ควบคุมการเล่นเพลง หรือเรียก Google Assistant ได้เพียงการแตะ 2 ครั้งที่ขาแว่น สามารถสั่งงานด้วยเสียงและรับฟังการแจ้งเตือนนัดหมายต่างๆ โดยไม่ต้องหยิบสมาร์ทโฟนเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนที่ใช้ระบบ EMUI 10 สามารถรับสายโทรศัพท์และควบคุมการเล่นเพลง ด้วยเซ็นเซอร์ที่ทำหน้าที่ตรวจจับว่าผู้ใช้สวมใส่อยู่หรือไม่ และสามารถหยุดเล่นเพลงชั่วคราวได้ด้วยการถอดแว่น และเพลงจะเล่นต่อโดยอัตโนมัติเมื่อสวมแว่นกลับไปอีกครั้ง ลำโพงสเตอริโอแบบกึ่งเปิดในตัวให้เสียงได้มีประสิทธิภาพและคมชัด แต่ไม่เล็ดลอดไปยังภายนอก เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนภายนอกทำงานร่วมกับไมโครโฟนระบบคู่ที่ขาแว่นแต่ละข้างให้เสียงสนทนาคมชัด สามารถป้องกันละอองฝุ่นและละอองน้ำที่ระดับ IP67 มาพร้อมกับเคสชาร์จเจอร์แบบหนังเรียบหรู

  • HUAWEI MediaPad M5 Lite 10 แท็บเล็ตเพรียวบางหน้าจอ Full HD 10.1 นิ้ว ทำงานด้วยระบบ Octa-Core processor ให้เสียงกระหึ่มด้วยลำโพงคู่จาก Harman Kardon ครบครันด้วยกล้องหน้าและกล้องหลังความละเอียด 8MP ชาร์จได้รวดเร็วด้วยระบบ Quick Charge มาพร้อมปากกา M-Pen Lite โดยจะวางจำหน่ายในราคา 10,990 บาท

อัพเดตข้อมูลข่าวสาร มือถือ สมาร์ทโฟน Gadget ได้ที่ Facebook fanpage : What Phone

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save