News & Update

HUAWEI Y Max เกมมิ่งสมาร์ทโฟนจอยักษ์ 7.12 นิ้ว ราคาเพียง 10,990 บาท!

HUAWEI Y Max

HUAWEI Y Max อัดสเปคเต็มแม็กซ์บนที่สุดแห่งเกมมิ่งสมาร์ทโฟนจอยักษ์ 7.12” ใหญ่ยักษ์เต็มตาคมชัด สะใจ แบตอึด 5,000 mAh ชิปแรง เพียง 10,990 บาท!

หัวเว่ย แนะนำ HUAWEI Y Max เกมมิ่งสมาร์ทโฟนอัดสเปคเต็มแม็กซ์ให้สนุกสุดมันส์กว่าที่เคย ด้วยหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาดใหญ่ 7.12” ใหญ่ยักษ์เต็มตาคมชัด สะใจ และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5,000 mAh ให้สนุกได้นานกว่าเดิม ขุมพลัง Snapdragon 660 AIE สเปคแรงแถมประหยัดพลังงาน ด้วย RAM 4 GB และ ROM 128 GB ในราคาเพียง 10,990 บาท พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้

HUAWEI Y Max

HUAWEI Y Max มาพร้อมหน้าจอ Huawei FullView Display ขนาดใหญ่ยักษ์ถึง 7.12” คมชัดระดับ FHD+ เพิ่มพื้นที่ทั้งในการเล่นเกมและทัศนวิสัยระหว่างสนุกกับเกมได้เต็มตามากขึ้น มาพร้อมฟังก์ชั่น Eye Comfort mode ที่ได้รับการรับรองคุณภาพจาก TÜV Rheinland ว่าสามารถช่วยในการปรับสีอุณหภูมิหน้าจอและความสว่างตามสภาพแวดล้อมและฟิลเตอร์กรองแสงสีฟ้าเพื่อถนอมสายตาอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย นอกไปจากนี้ยังมี Reading mode ที่จะช่วยปรับแสงและความคมชัดของตัวอักษรให้อ่านได้อย่างสบายตามากขึ้น

HUAWEI Y Max

HUAWEI Y Max

จัดเต็มด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5,000 mAh หมดปัญหาแบตเตอรี่ไม่เพียงพอ เพื่อยืดให้เวลาในการลงสมรภูมิได้ยาวนาน เล่นเกมต่อเนื่องได้ยาวนานสูงสุดถึง 5 ชั่วโมงแบบนอนสต็อป เพลิดเพลินไม่มีสะดุด มากกว่าที่เคยสัมผัสมา

ทำงานได้อย่างรวดเร็ว ทันใจ หมดปัญหาเครื่องช้า เกมหน่วง ภาพกระตุกที่จะมากวนใจเหล่าเกมเมอร์ เพราะขุมพลัง Snapdragon 660 AIE ซึ่งเป็นชิปเซ็ตระดับกลาง จุดเด่นที่ AI มีความสามารถในด้านการบริหารทรัพยากรและพลังงาน บนสถาปัตยกรรมแบบ 14 นาโนเมตร อัดแน่น RAM มาให้ถึง 4 GB และความจุภายในตัวเครื่อง 128 GB แถมยังจัดเต็มระบบเสียงรอบทิศทาง Dolby Atmos เพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมหรือการดูหนังซึ่งทำงานร่วมกันกับ Movie mode ขับเสียงออกมาได้ดัง ฟังชัด ครบมิติ นอกจากนี้ยังมาพร้อมกล้องหลังคู่ 16 MP + 2 MP ทำงานร่วมกับ AI Master ในการจำแนกประเภทวัตถุและฉากหลังต่างๆ พร้อมฟังก์ชั่นปรับภาพชัดหลังเบลอได้ เพื่อให้ภาพสวยมีมิติหลังจากถ่ายภาพเสร็จ และกล้องหน้า 8MP

HUAWEI Y Max Amber brown

HUAWEI Y Max Midnight black

HUAWEI Y Max มาในราคาสุดคุ้มเพียง 10,990 บาท มี 2 สี ได้แก่ Amber brown และ Midnight black พร้อมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคมนี้ ในร้านตัวแทนจำหน่าย Jaymart ทั่วประเทศ (พิเศษ! รับส่วนลดค่าเครื่อง 5,000 บาททันที เมื่อเปิดเบอร์ใหม่และสมัครแพคเกจ 699 บาท ระยะเวลา 12 เดือนกับเครือข่าย AIS ผ่านตัวแทนจำหน่าย Jaymart) และตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคมนี้ บนร้านค้าออนไลน์ Huawei Flagship บน Lazada

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save