News & Update

เตรียมพบกัน 1 ธันวานี้! Huawei Y Max สมาร์ทโฟนจอยักษ์รุ่นใหม่ล่าสุด

Huawei Y Max

ใครจะเชื่อว่าในปลายปีนี้จะมีสมาร์ทโฟน Y Series เปิดตัวมาอีกรุ่น ซึ่งข่าวคราวของ Huawei Y Max จากทาง Huawei Mobile บอกว่า พบกัน 1 ธันวาคมนี้!

หลังจากที่ทางหัวเว่ยส่งสมาร์ทโฟนสุดคุ้มราคาไม่เกินหมื่นอย่าง Huawei Y9 2019 ให้แฟนๆ ได้ไปลองเล่นและซื้อใช้งานกันแล้ว แต่ใครจะเชื่อว่าช่วงปลายปีนี้ก็จะมีสมาร์ทโฟน Y Series ออกมาอีกรุ่น ซึ่งข่าวคราวของเจ้ารุ่นใหม่ล่าสุดนี้ปรากฏบนเฟซบุ๊คแฟนเพจ Huawei Mobile

Huawei Y Max

โดยสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดจากหัวเว่ยที่กำลังจะเปิดตัวก็คือ Huawei Y Max ที่ชูจุดเด่นอย่างหน้าจอไซส์ใหญ่ยักษ์ถึง 7.12 นิ้ว! ซึ่งเป็นรองก็แค่รุ่นพี่ร่วมค่ายอย่าง Huawei Mate 20 X เท่านั้น แต่ในโพสต์จากเฟซบุ๊คแฟนเพจนั้นยังไม่มีรายละเอียดอื่นๆ ซึ่งขอให้ติดตามกันในวันที่ 1 ธันวาคมนี้ แล้วเราจะได้รู้ว่าเจ้า Y Max นี้จะมีอะไร Max อีกบ้างนอกจากขนาดหน้าจอ และก็ได้แต่หวังว่าราคาเปิดตัวจะออกมาน่ารักๆ สมกับเป็น Y Series นะจ๊ะ

อัพเดต! มีข่าวเกี่ยวกับรุ่นนี้ออกมาอย่างเป็นทางการมาแล้วจ้า อ่านได้ที่นี่เลย

HUAWEI Y Max เกมมิ่งสมาร์ทโฟนจอยักษ์ 7.12 นิ้ว ราคาเพียง 10,990 บาท!

ที่มา : Huawei Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save