News & Update

แว่น Huawei VR Glass จากหัวเว่ยเปิดตัวในจีนด้วยราคา 2999 หยวน

หัวเว่ยเปิดตัว Huawei VR Glass อย่างเป็นทางการแล้วในตลาดบ้านเกิดอย่างจีน เปิดตัวด้วยราคา 2999 หยวน วางขายในจีนช่วงเดือนธันวาคมนี้

Huawei เปิดตัวแว่น VR ที่รอคอยกันมานานอย่างเป็นทางการแล้วในตลาดบ้านเกิดอย่างจีน Huawei VR Glass ในราคา 2999 หยวน และจะวางขายในจีนช่วงเดือนธันวาคมนี้

Huawei VR Glass มีความหนาของกรอบเลนส์ที่ 26.6 มม. ซึ่งหนาเพียงเกือบๆ 1 ใน 3 ของ Oculus Quest และ HTC Vivo Pro มีน้ำหนักที่ 166 กรัม มาพร้อมการออกแบบให้พับได้ ปรับระยะห่างเลนส์ได้ 55-71 มม. ทางหัวเว่ยระบุว่าเจ้าแว่นนี้สามารถปรับองศาทดแทนสายตาสั้นได้ 0-700 และมีแผ่นปิดบังตาแบบระบายอากาศได้ เพื่อความสบายตอนสวมใส่

ในด้านของสเปค ความละเอียดอยู่ที่ 3200 x 1600 พิกเซล 1058 PPI มุมมองกว้าง 90 องศา หน้าจอกระพริบ 70/90 เฮิร์ตซ์ มาพร้อมระบบเสียง 3D และมอบความรู้สึกเหมือนดูหนังจอ IMAX Huawei ยังระบุด้วยว่า จะสามารถเข้าถึงวีดีโอ VR ได้กว่า 30,000 ชม. พร้อมแพลตฟอร์มถ่ายทอดสดแบบ VR ได้ 3 ช่องทางใหญ่ และเกม VR มากกว่า 100 เกม

ขาแว่นมาพร้อมลำโพงคู่ให้ย่านเสียงกว้าง มาพร้อม smartPA รองรับเสียงสเตอริโอ 3 มิติ และสามารถเชื่อมต่อหูฟังบลูทูธได้ด้วย และออกแบบมาให้สะดวกสบายต่อสรีระมนุษย์ เข้ากับใบหน้าพอดี ใช้วัสดุที่อ่อนนุ่มและสบาย กรอบสุญญากาศสามารถถอดได้ และคนสายตาสั้นไม่ต้องสวมแว่นเพิ่มเติม

ที่มา Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save