News & Update

หัวเว่ย เปิดตัวทีวี HUAWEI Vision S พร้อมกล้อง 13MP เริ่มต้น 22,990 บาท

หัวเว่ย เปิดตัว Beyond TV ครั้งแรกในไทย HUAWEI Vision S มาพร้อมกล้อง Magnetic Camera 13MP นวัตกรรมสุดล้ำรับอนาคต ราคาเริ่มต้น 22,990 บาท

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) เดินหน้าขยายตลาดสู่กลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภทอุปกรณ์อัจฉริยะหรือ Internet of Things อย่างเต็มรูปแบบ เปิดตัว HUAWEI Vision S ที่มาพร้อมกับคอนเซปต์ Beyond TV ครั้งแรกในประเทศไทย ต่อยอดแนวคิดชีวิตเอไอไร้รอยต่อ (Seamless AI Life) พร้อมทั้งเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับ Ecosystem ของหัวเว่ย พลิกโฉมที่อยู่อาศัยและที่ทำงานให้กลายเป็นฮับของการใช้ชีวิตแบบอัจฉริยะที่สานความสัมพันธ์ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น (Smart Living for Relation Connection) ด้วยคุณสมบัติและฟีเจอร์ที่เป็นได้มากกว่าสมาร์ททีวีทั่วไปในตลาด ตอบรับเทรนด์ในอนาคตกับนวัตกรรมที่ล้ำสมัยด้วยกล้อง Magnetic camera 13 MP มาพร้อมกับภาพหน้าจอลื่นไหลด้วยรีเฟรทเรท 120 Hz และลำโพง 4 ตัวดังกระหึ่มด้วย HUAWEI Sound ที่จะเปลี่ยนบ้านให้กลายเป็นศูนย์กลางความบันเทิงและยกระดับการทำงานด้วยการแปลงสมาร์ทวิชั่นให้เป็นหน้าจออัจฉริยะ สำหรับรุ่น 55 นิ้ว ราคา 22,990 บาท และรุ่น 65 นิ้ว ราคา 29,990 บาท พิเศษ! เมื่อสั่งจองช่วง Pre-Order ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 18 ธันวาคม 2564 รับของสมนาคุณรวมมูลค่าสูงสุด 11,480 บาท (สำหรับรุ่น 65 นิ้ว) ทั้งกล่องรับสัญญาณ True ID Box และ HUAWEI MatePad 4 GB + 64 GB อีกด้วย

ฉีกทุกกฎของสมาร์ททีวี เปลี่ยนบ้านเป็นฮับ ยกระดับชีวิตอัจริยะด้วย Beyond TV

HUAWEI Vision S

สิ้นสุดการรอคอยกับ HUAWEI Vision S โดดเด่นด้วยดีไซน์บางเฉียบและหน้าจอไร้ขอบคมชัดระดับ 4K มอบประสบการณ์การติดต่อสื่อสารอัจฉริยะ (Intelligent Interaction) ที่ตอบโจทย์ทั้งการใช้ชีวิต การทำงาน และการสร้างเสริมความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนและคนในครอบครัว ด้วยกล้อง Magnetic Camera 13MP ที่สามารถรับมุมมองได้ถึง 180 องศา เนรมิตภาพละเอียดคมชัด 1080P ขณะใช้งาน MeeTime Video Call ซึ่งรองรับการใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนหัวเว่ย EMUI 10.0 ขึ้นไปและสมาร์ทโฟน Android เวอร์ชั่น 8.0 ขึ้นไป ผ่านแอปพลิเคชัน HUAWEI Vision พร้อมให้ผู้ใช้งานตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงผลภาพบนหน้าจอที่ลื่นไหลด้วยอัตรารีเฟรชสูงถึง 120Hz และสีสันสวยสดสมจริงกับช่วงสี DCI-P3 สูงถึง 92% ทั้งยังช่วยถนอมดวงตาด้วยเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าและการกระพริบที่ผ่านการรับรองจาก TÜV Rheinland

HUAWEI Vision S ยังมาพร้อมกับ HarmonyOS อันทรงพลัง สามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทดีไวซ์ของหัวเว่ยได้อย่างไร้รอยต่อผ่านฟีเจอร์ล้ำๆ เช่น OneHop Projection ฉายหน้าจอสมาร์ทโฟนขึ้นไปบนหน้าจอของสมาร์ทวิชั่นโดยไม่ต้องต่อสายให้ยุ่งยาก, โหมด Vision Control เปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นทัชแพดที่พร้อมใช้งานแทนรีโมท, HUAWEI Share แชร์ไฟล์ภาพถ่าย วิดีโอ เพลง และไฟล์เอกสารต่างๆ ระหว่างสมาร์ทโฟนกับสมาร์ทวิชั่นได้อย่างสะดวกสบาย หรือจะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเป็นจอยควบคุมเกมแล้วเต็มอิ่มถึงใจไปกับอรรถรสบนจอใหญ่ก็ง่ายดายแค่ปลายนิ้วสัมผัส ทั้งยังตอบโจทย์ทุกความบันเทิงกับพลังเสียงจากลำโพง 10W ที่ให้มาแบบจุใจถึง 4 ตัว ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยด้วย HUAWEI Sound เติมเต็มอรรถรสได้ทุกรูปแบบ จะดูหนัง ฟังเพลง หรือเล่นเกมก็เอาอยู่ เรียกได้ว่าจอเดียวจบครบทุกคุณสมบัติและเมื่อจับคู่ HUAWEI Vision S กับกล่องรับสัญญาณทีวีทั่วไปก็สามารถรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่ HUAWEI Video ก็ยังมีคอนเทนต์ที่หลากหลายยอดนิยม ทั้งไทยและต่างประเทศ พร้อมอุ่นใจกับการรับประกัน 2 ปี และสะดวกสบายไปกับ Onsite Service ที่ครอบคลุมทั้งบริการจัดส่งและบริการซ่อมแซมนอกสถานที่ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชวนลูกค้าร่วมฉลองการเปิดตัว Beyond TV กับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Call A Vision

HUAWEI Vision S

เพื่อเป็นการต้อนรับการเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการพร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้สัมผัสประสบการณ์การวิดีโอคอลแบบล้ำๆ หัวเว่ยจัดเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่กับกิจกรรมพิเศษ Call A Vision คว้าตัวนักแสดงหนุ่มชื่อดังมากความสามารถ ไมค์ – ภัทรเดช สงวนความดี มาวิดีโอคอลแบบชัดๆ ผ่าน MeeTime Video Call กับแฟนๆ และลูกค้าที่ร้าน HUAWEI Experience Store สาขาสยามพารากอน ในวันเสาร์ที่ 4 ธันวาคม 2564 เวลา 15.30 น. เป็นต้นไป โดยผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ ทาง Line Official Account

ดีลดี สุดคุ้ม จัดเต็มทั้งราคาและของสมนาคุณสุดคุ้มค่า พิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวเท่านั้น

หัวเว่ยมอบข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จับจองเป็นเจ้าของ Beyond TV รุ่นแรกของประเทศไทยในช่วง Pre-order รับของสมนาคุณสุดเอ็กซ์คลูซีฟรวมมูลค่าสูงสุด 11,480 บาท ทั้งกล่องรับสัญญาณ True ID Box และ HUAWEI MatePad 4 GB + 64 GB เมื่อสั่งจอง HUAWEI Vision S ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 18 ธันวาคม 2564 ของแถมมีจำนวนจำกัดและเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ได้ที่นี่ เป็นเจ้าของได้ที่ HUAWEI Experience Store และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รวมถึง HUAWEI Store หรือผ่านช่องทางของตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการทั้ง JD Central, Shopee และ Lazada

ทั้งนี้ยังสามารถ Pre-order รับของได้ที่ PowerBuy, AIS และ True โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ช็อปและเว็บไซต์

นอกจากนี้ยังสามารถเลือกรับข้อเสนอพิเศษจากผู้บริการเครือข่ายได้เช่นกัน เมื่อซื้อกับ AIS ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 18 ธันวาคม 2564 สำหรับขนาด 55 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,199 บาทขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน ระยะสัญญา 12 เดือนรับฟรี HUAWEI MatePad T8 WiFi มูลค่า 3,290 บาท สำหรับขนาด 65 นิ้ว เริ่มต้น 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,199 บาทขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้า 6 เดือน ระยะสัญญา 12 เดือนรับฟรี HUAWEI MatePad 10.4 WiFi มูลค่า 8,990 บาท สินค้าและของแถมมีจำนวนจำกัด เมื่อซื้อ HUAWEI VisionS พร้อมเปิดเบอร์ใหม่รายเดือนและสมัครแพ็กเกจ ที่ AIS Shop สาขาที่ร่วมรายการ โดยตามเงื่อนไขเป็นไปตามที่ AIS กำหนด

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.ais.th/huawei-visions

เมื่อซื้อ HUAWEI VisionS กับ True พิเศษสำหรับลูกค้า Truemove H แบบรายเดือนทั้งลูกค้าใหม่และลูกค้าปัจจุบัน สำหรับขนาด 55 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,099 บาทขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้า 6,000 บาท ระยะสัญญา 12 เดือน พร้อมรับฟรี HUAWEI MatePad T8 WiFi 2+16 GB มูลค่า 3,290 บาท สำหรับขนาด 65 นิ้ว ราคาเริ่มต้นเพียง 9,990 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจรายเดือน 1,099 บาทขึ้นไปและชำระค่าบริการล่วงหน้า 6,000 บาท ระยะสัญญา 12 เดือน พร้อมรับฟรี HUAWEI MatePad 10.4 WiFi only 4+64GB มูลค่า 8,990 บาท พร้อมรับฟรีกล่อง TrueID TV มูลค่า 2,490 บาท ชมฟรี! ทรูพรีเมียร์ลีก ตลอดฤดูกาล 2021/2022 จำนวน 2 คู่/สัปดาห์ และเพลิดเพลินกับคอนเทนต์ชั้นนำมากมายจากทั่วโลก เป็นเจ้าของ HUAWEI Vision S ได้ที่ทรูช็อป สาขาที่ร่วมรายการและ Line@ True Store ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2564 – 18 ธันวาคม 2564

สินค้าและของแถมมีจำนวนจำกัด โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่ True กำหนด ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/2151

ติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ทาง เฟซบุ๊กเพจ Huawei Mobile TH และศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน HUAWEI AppGallery

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save