News & Update

Huawei เตรียมพึ่งพิงไต้หวันมากขึ้นในอนาคต ทั้งเรื่องชิ้นส่วนและกำลังการผลิต

Huawei Header

Wu Bohai ผู้จัดการทั่วไปของ Huawei Taiwan ระบุว่า Huawei ได้จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และชิ้นส่วนต่างๆ จากผู้ผลิตในไต้หวันมากขึ้น

Wu Bohai ผู้จัดการทั่วไปของ Huawei Taiwan ระบุว่า Huawei ได้จัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และชิ้นส่วนต่างๆ จากผู้ผลิตในไต้หวันมากขึ้น และเชื่อว่าในอนาคต Huawei จะเป็นผู้ที่นำพาอุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ของไต้หวันให้ไปข้างหน้า

Huawei Security

Bohai ยังเผยว่าหลังจากสหรัฐลดระดับการแบน Huawei ลง ยอดขายของ Huawei ในไต้หวันก็เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีปัญหาเรื่องราคาตกต่ำอย่างรวดเร็วเพราะข่าวปลอมที่แพร่สะพัดในไต้หวัน แต่ผู้ให้บริการเครือข่ายหลักสามเจ้าในประเทศก็ยังคงซื้อของจาก Huawei อยู่

สำหรับ 5G นั้นเจ้าตัวก็บอกว่าระบบเสาสัญญาณ 5G นั้นพร้อมยิ่งกว่า 4G เสียอีก และเมื่อไต้หวันเปิดให้วางเสาสัญญาณ 5G เมื่อไหร่ Huawei ก็จะเข้ามาร่วมวงตั้งเสาในประเทศเพื่อผู้ให้บริการทั้งสามรายอีกด้วย โดยจะจับตั้งแต่เสาสัญญาณ โทรศัพท์ที่รองรับ และ IoT เพื่อการใช้งานที่ครบวงจรในระบบ 5G

ที่มา – Gizchina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save