News & Update

Huawei P20 Pro ในยุโรปเริ่มได้รับอัพเดท Android 9 Pie แล้ว

Huawei P20 Pro

Huawei เริ่มปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับมือถือระดับบน โดยก่อนหน้านี้อัพเดท Huawei Mate 10 Pro ในยุโรป ล่าสุดก็ปล่อยให้กับ Huawei P20 Pro กันบ้างที่ยุโรป

Huawei เริ่มปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับมือถือระดับบนแล้ว โดยก่อนหน้านี้อัพเดท Huawei Mate 10 Pro ในยุโรป ล่าสุดก็ปล่อยให้กับ Huawei P20 Pro กันบ้างที่ยุโรปเหมือนเดิม

Huawei P20 Pro Twilight

ตามสเปคแล้ว Huawei Mate 10 Pro กับ Huawei P20 Pro นั้นแตกต่างกันไม่มาก เนื่องจากใช้ Kirin 970 เหมือนๆ กัน ทำให้การพัฒนาซอฟท์แวร์มีหลายส่วนที่ใช้งานร่วมกันได้ ณ ตอนนี้ยังไม่มี Changelog ออกมาว่าอัพเดทนี้เพิ่มเติมอะไรบ้าง นอกจากอัพเดทระบบปฏิบัติการเป็น Android 9.0 Pie

นอกจาก Huawei Mate 10 Pro ที่ได้รับอัพเดท Android 9 Pie ก่อนหน้านี้ก็มี Honor View 10 ที่ตอนแรกระบุว่าจะอัพเดทเพื่อเพิ่มฟีเจอร์ GPU Turbo แต่พอออกอัพเดทจริงกลับแถมอัพเดทระบบปฏิบัติการเป็น Android 9 Pie แถมให้ด้วยจนได้รับคำชื่นชมจำนวนมาก ปีนี้ Huawei มาแรงอัพเดทมือถือทีเดียวหลายๆ เครื่องพร้อมๆ กัน ผลงานดีน่าดูเลยล่ะครับ ขณะที่เจ้าประจำอย่าง SONY ยังไม่ได้ออกอัพเดท Android 9 Pie เลย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save