News & Update

รูปหลุด Huawei P10 มาแล้ว

Huawei P10 Kirin 960

ทุกคนคงเดาได้ว่าในปี 2017 ทาง Huawei น่าจะเปิดตัวมือถือใหม่ในรหัสว่า Huawei P10 และวันนี้รูปหลุดต้นแบบชุดแรกของ Huawei P10 ก็หลุดออกมาสู่อินเทอร์เน็ทแล้ว

ทุกคนคงเดาได้ว่าในปี 2017 ทาง Huawei น่าจะเปิดตัวมือถือใหม่ในรหัสว่า Huawei P10 และวันนี้รูปหลุดต้นแบบชุดแรกของ Huawei P10 ก็หลุดออกมาสู่อินเทอร์เน็ทแล้ว แน่นอนว่าเราต้องไม่พลาดที่จะวิเคราะห์มือถือเด่นประจำปีหน้ากัน

huawei p10-front

ภาพที่หลุดมายัง Weibo เว็บเครือข่ายสังคมออนไลน์ในจีนอาจจะไม่ชัดกริบ แต่ก็ทำให้เราพอจะเห็นภาพคร่าวๆ ว่าในปีหน้า Huawei อาจจะย้ายตัวอ่านลายนิ้วมือที่อยู๋ด้านหลังตัวเครื่อง มาอยู่ด้านหน้าแทน และยังคงขนาดตัวเครื่องเอาไว้ที่ 5.5 นิ้วเหมือนเดิม แต่ข่าวลือระบุว่าจะกระโดดจาก Full HD ไปเป็น QHD (2560 x 1440) แล้ว เนื่องจากเทรนด์ของ Virtual Reality นั่นเอง

huawei p10-back

สำหรับสเปคภายในนั้นคาดว่า Huawei P10 จะใช้ HiSilicon Kirin 960 และกล้องหลังคู่ผลงานจาก Leica เช่นเดิม และมีแยกรุ่นเป็นสองรุ่นย่อยเหมือนเดิม ได้แก่รุ่นที่มี RAM 4 GB กับพื้นที่ในตัว 64 GB และรุ่นที่มี RAM 6 GB และความจุในตัว 128 GB

การที่มีภาพหลุดออกมาสู่อินเทอร์เน็ท (และได้รับความสนใจจนถูกนำมาเขียนเป็นข่าวในที่สุด) เป็นสัญญาณว่า Huawei ได้ก้าวเข้ามาถึงจุดที่ทุกๆ คนให้ความสนใจกันแล้ว และเมื่อประกอบกับข่าวก่อนหน้าว่า Huawei สามารถขาย Huawei P9 ได้มากถึง 9 ล้านเครื่องแล้วทั่วโลก คงปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าปีหน้า Huawei จะต้องมาแรงมากอย่างแน่นอน

ที่มา – Next Powerup

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save