News & Update

ส่องอุปกรณ์เสริมที่เปิดตัวในงาน Huawei Mate10 Pro เมื่อคืน

ในงานเปิดตัว Huawei Mate10, Mate 10 Pro เมื่อคืน นอกจากจะเปิดตัวเรือธงรุ่นใหม่แล้ว ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่น่าสนใจหลายอย่าง ทีมงานได้รวบรวมจากการเปิดตัวคีย์โน้ตเมื่อคืนมาให้ชมแล้ว จะมีอะไรน่าสนใจนั้น มาชมกันเลย

PC Mode Cable for Huawei Mate10, Mate10 Pro

Mate10Mate 10

จะว่าไปทีมงานยังไม่แน่ใจเหมือนกันว่า Mate 10 และ Mate 10 Pro จะมีสายเคเบิ้ลแถมมาให้ในกล่องหรือเปล่า เพราะในคีย์โน้ตเปิดตัวไม่ได้พูดถึง รู้เพียงว่าเพียงแค่ใช้สายนี้ก็สามารถต่อภาพ หรือเปลี่ยนโหมดการทำงานเป็น PC Mode บนหน้าจอได้เลยทันทีโดยไม่ต้องเสียบกับแท่นให้ยุ่งยาก และสามารถเชื่อมต่อกับบลูทูธเมาส์ และคีย์บอร์ดได้เลยทันที อีกทั้งยังเปลี่ยนหน้าจอเป็น TouchPad โดยแตะที่หน้าจอแล้วเลื่อนพอยน์เตอร์แทนเมาส์ได้เลย ส่วนพอร์ตการเชื่อมต่อนั้นก็เชื่อมต่อผ่าน USB Type-C ของโทรศัพท์ ส่วนอีกด้านคาดว่าจะเป็นพอร์ต HDMI ซึ่งหากมีภาพ หรือข้อมูลของสาย Cable นี้เราจะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้ง

Smart Leather Cover

สิ่งที่จะปกป้อง Huawei Mate 10 ของคุณได้ดีที่สุดคือเคส และครั้งนี้ก็ยังมีเคสแบบฝาพับที่ด้านหน้าเป็นแบบใสครึ่งหนึ่งเพื่อที่จะดูนาฬิกา และการแจ้งเตือนต่างๆ และยังรับสายได้ทันทีโดยที่ไม่ต้องเปิดฝาพับขึ้นมาดูอีกด้วย 

Hi-Res Digital Head Phone

ชุดหูฟังแบบ Hi-Res ซึ่งสามารถส่งสัญญาณดิจิตอลไปสู่หูฟังได้โดยไม่มีการสูญเสียสัญญาณเสียงเหมือนกับการส่งผ่านแจ็ค 3.5 มม. แต่ในกล่องก็มีชุดหูฟังแบบ USB Type-C มาให้อยู่แล้ว ซึ่งทีมงานไม่แน่ใจเหมือนกันว่าเป็นชุดหูฟังแบบเดียวกันหรือเปล่า และในกล่องยังแถมตัวแปลงจาก USB Type-C เป็นแจ็คขนาด 3.5 มม. มาให้ด้วย

SuperCharge Power Bank

แม้ว่าในตัว Mate 10 จะมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,000 mAh มาให้แล้ว แต่หากคิดว่ายังไม่พอก็สามารถซื้อ Power Bank แบบ SuperCharge ขนาด 10,000 mAh เพิ่มได้ ซึ่งสามารถชาร์จได้อย่างรวดเร็วด้วยกำลังไฟถึง 22.5 วัตต์

SuperCharge Car Charger

สำหรับที่ชาร์จในรถยนต์ก็มีมาให้เช่นกัน พร้อมรองรับเทคโนโลยี SuperCharge ด้วย

MOLESKINE Smart Writing

ก่อนหน้านี้มีข่าวหลุดว่า Huawei Mate 10 Pro จะมีปากกาที่สามารถเขียนบันทึกบนหน้าจอได้ แต่หลังจากจบคีย์โน้ตเปิดตัวกลับไม่มีการพูดถึงปากกาใดๆ แต่ในช่วงท้ายในการถ่ายทอดสดมีการสัมภาษณ์บุคคลต่างๆ และมีการพูดถึงชุด MOLESKINE Smart Writing ซึ่งอาจจะเป็นชุดจำหน่ายพิเศษ หรือแถมไป Huawei Mate 10 ไปเลยก็ได้ แต่พิธีกรยังบอกว่าจะมีชุดนี้จำหน่ายในบางประเทศเท่านั้น ต้องติดตามดูกันอีกที หากต้องการทราบว่าชุดปากกานี้ทำงานอย่างไร สิ่งที่เขียนไปปรากฎบนหน้าจอโทรศัพท์ได้อย่างไร เรามีรีวิวที่ทีมงานเคยทำเอาไว้เมื่อปีที่แล้วมาฝาก คลิกอ่านรีวิว MOLESKINE Smart Writing ที่นี่ได้เลย
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Huawei Mate 10 Pro

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save