News & Update

Huawei เริ่มวางจำหน่าย Huawei Mate 40 Pro 4G และ Mate X2 4G ในจีนแล้ว

Huawei เริ่มวางจำหน่ายมือถือรุ่นบนที่รองรับเฉพาะความถี่ 4G แล้ว โดยเริ่มต้นที่ Huawei Mate 40 Pro 4G และ Huawei Mate X2 4G ประเทศแรกที่จะเริ่มขายคือจีนนั่นเอง

Huawei Mate X

ทั้งสองรุ่นปรากฏตัวอยู่บนเว็บไซต์ของ Huawei แต่ไม่ได้ระบุรายละเอียดว่าจะขายเมื่อไหร่ หรือราคากี่หยวน โดยเชื่อว่าราคาน่าจะถูกกว่ารุ่น 5G ที่ขายอยู่ในปัจจุบัน สเปคข้างในส่วนใหญ่ยังคงเดิม อย่าง Huawei Mate 40 Pro 4G นั้นยังคงใช้ Kirin 9000 และกล้องหลัง 50 Megapixel ทรงประสิทธิภาพเช่นเดิม ส่วน Huawei Mate X2 4G เองก็เช่นกัน มันยังคงใช้ชิปประมวลผล Kirin 9000 และมีสองหน้าจอ มือถือเมื่อกางออกมาแล้วจะมีขนาดหน้าจอ 8 นิ้ว ไม่แตกต่างจาก Huawei Mate X2 5G

คำถามคือรุ่นดังกล่าวจะวางจำหน่ายนอกประเทศจีนให้เราเห็นหรือไม่ และนอกประเทศจีนนั้นมือถือ Huawei ยังสามารถขายได้หรือไม่ เพราะว่าการที่ไม่มี Google Mobile Services แทบจะทำให้ยอดขาย Huawei ทั่วโลกหดหายไปอย่างมาก

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save