News & Update

หลุดคลิปแกะกล่อง Huawei Mate X เผยให้เห็นการเปลี่ยนแปลงของดีไซน์ใหม่

Huawei Mate X ราคา

หลุดอีกแล้ว! กับสมาร์ทโฟจอพับได้อย่าง Huawei Mate X ที่คราวนี้หลุดคลิปแกะกล่องที่เผยให้เห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ใหม่ พร้อมคลิปแบบเต็มๆ

สมาร์ทโฟนจอพับได้อย่าง Huawei Mate X กำลังจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในช่วงปลายเดือนนี้แล้ว แต่ตอนนี้มีคลิปหลุดมาอีกจนได้ ซึ่งเป็นคลิปแกะกล่องเจ้า Mate X หลุดออกมาบนอินเทอร์เน็ต ซึ่งเผยให้เห็นว่ามีการเปลี่ยนแปลงดีไซน์ใหม่ และงานนี้เราก็ไม่พลาดที่จะนำคลิปหลุดของ Mate X เวอร์ชั่นล่าสุดมาให้ชมกัน

ทำความรู้จัก Huawei Mate X ครั้งแรกในไทย คลิกที่นี่

 

โดยดีไซน์ของ Huawei Mate X ที่ปรากฏในคลิปนั้น ต่างจากตัวโปรโตไทป์ที่ทางหัวเว่ยเคยนำมาแสดง โดยมีปุ่มปลดหน้าจอเพิ่มมาด้วย เมื่อมือถือถูกพับเอาไว้ ต้องกดปุ่มปลดล็อคก่อนจึงจะสามารถกางหน้าจอออกมาได้ และก่อนหน้านี้ หัวเว่ยได้ตัดสินใจชะลอการวางจำหน่าย Mate X โดยอ้างถึงความกังวลเกี่ยวกับปัญหาความทนทานของเครื่อง หลังจากที่ Samsung เรียกคืน Galaxy Fold ตัวเก่าไม่นานนัก

Huawei Mate X

ในขณะนั้น Huawei ยอมรับว่าต้องนำเครื่องไปทดสอบเพิ่มเติม และยืนยันว่าจะนำเครื่องออกวางจำหน่ายเมื่อได้มาตรฐานแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าการเปลี่ยนแปลงของดีไซน์ในสมาร์ทโฟนจอพับรุ่นนี้ มีเพียงปุ่มปลดล็อคหน้าจออย่างเดียว หรือมีอย่างอื่นด้วยในขณะนี้

ที่มา GSMArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save