News & Update

หลุดภาพ Huawei Mate 30 Pro จากผู้ผลิตเคส เผยดีไซน์ล่าสุดออกมาแล้ว

Huawei Mate 30 Pro Case

ข่าวลือล่าสุดของว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่จากหัวเว่ยอย่าง Huawei Mate 30 Pro ที่รอบนี้ก็มีภาพ Render ใหม่ล่าสุดจากผู้ผลิตเคสออกมาให้ชมแล้วครับ

ช่วงนี้มีข่าวลือหนาหูเป็นอย่างมาก สำหรับว่าที่สมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ล่าสุดจากหัวเว่ยอย่าง Huawei Mate 30 Pro ที่รอบนี้ก็มีภาพ Render ใหม่ล่าสุดจากผู้ผลิตเคสออกมาให้ชมแล้วครับ

หลุดภาพล่าสุดของ Huawei Mate 30 Pro จากผู้ผลิตเคส

แหล่งข่าวไม่ทราบที่มาได้เผยภาพ Case ของ Huawei Mate 30 Pro ออกมาให้ชมกันแล้ว โดยเผยให้เห็นดีไซน์ภายใต้เคสแบบจัดเต็ม ทั้งด้านหน้าจอขอบโค้งมีติ่งขนาดใหญ่ที่ไว้เซ็นเซอร์เพื่อสแกนใบหน้า 3 มิติ รวมถึงยังจะใช้เซ็นเซอร์สแกนลายนิ้วมือใต้หน้าจอ และไม่มีช่องเสียบรูหูฟังขนาด 3.5 mm เหมือนรุ่นก่อน

Huawei Mate 30 Pro Case

ส่วนด้านหลังนั้นมีการปรับปรุงดีไซน์เล็กน้อย มีไฟแฟลชสองดวง หนึ่งดวงที่ด้านซ้ายมือแบบยาว ๆ คล้าย Xenon Flash (หรืออาจจะเป็นลำโพงตัวที่สองก็เป็นได้) รวมถึงจะมีกล้อง ToF ข้างใต้แฟลชด้วย (หรืออาจจะเป็น Laser Auto focus ก็เป็นได้) นอกจากนั้นเราก็จะเห็นกล้อง Triple Camera ในกรอบวงกลมขนาดใหญ่พร้อมไฟแฟลชอีกดวงครับ 

Huawei Mate 30 Pro Case

อย่างไรก็ตาม คาดว่าอีกไม่กี่เดือนเราก็จะได้เห็นข้อมูลเพิ่มเติมกันอีกแน่นอน ซึ่งถ้าหากทางเว็บไซต์เรามีรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้ว จะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save