News & Update

Huawei Mate 30 ได้วันเปิดตัวแล้ว พบกัน 19 กันยายนนี้

Huawei Header

Huawei Mobile ทวีตเผยวันเปิดตัว Huawei Mate 30 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 19 กันยายนนี้ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน

Huawei Mobile ทวีตเผยวันเปิดตัว Huawei Mate 30 อย่างเป็นทางการแล้ว โดยงานจะมีขึ้นในวันที่ 19 กันยายนนี้ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน

Huawei Mate 30 event

สำหรับภาพที่ใช้ใน Teaser เป็นวงกลมที่รวมบรรจบครบรอบ คาดว่าหมายถึงด้านหลังตัวเครื่องจะมีกล้องเรียงกันเป็นวงกลมอย่างที่มีภาพหลุดมาก่อนนั่นเอง

ก่อนหน้านี้ Huawei เคยส่งสัญญาณมานับครั้งไม่ถ้วนว่าอยากจะให้มือถือใช้งาน Android ต่อไป เนื่องจาก HarmonyOS นั้นออกแบบมาเพื่อใช้งานกับ IoT เป็นหลัก และยังไม่มีร้านขายแอพจะมีความสามารถมาแข่งกับ Play Store ได้

คำถามเดียวที่หลายๆ คนสงสัยก็คือ Huawei น่าจะวางจำหน่าย Huawei Mate 30 หลังจากงานเปิดตัวไม่นาน แล้วระยะเวลาอันสั้นนี้จะได้รับอนุญาตจากกระทรวงการค้าสหรัฐเพื่อใช้งาน Android และ Google Apps หลายๆ ตัวไม่ว่าจะเป็น Play Store, Google Maps, YouTube หรือไม่ หรือสุดท้ายแล้วจะเป็นเพียงมือถือจีนที่ไม่มี Google อยู่เลยกันแน่ แต่ถ้าทำแบบนั้นแล้ว Huawei จะขายมือถือในโลกตะวันตกได้จริงๆ หรือไม่

มาติดตามกันวันที่ 19 กันยายนนี้ครับ

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save