News & Update

แค่สองเดือน Huawei Mate 30 ขายได้แล้ว 7 ล้านเครื่อง

Huawei จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่วันนี้ โดยนอกจากการเปิดตัวแล้วทางบริษัทก็เผยว่ายอดขายของ Huawei Mate 30 ขายได้แล้ว 7 ล้านเครื่องภายในเวลา 2 เดือน

Huawei จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่วันนี้ โดยนอกจากการเปิดตัวแล้วทางบริษัทก็เผยว่ายอดขายของ Huawei Mate 30 ในตอนนี้ขายได้แล้ว 7 ล้านเครื่องหลังจากวางจำหน่ายมาเพียง 2 เดือน เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่แล้วถือว่าเติบโตขึ้น 75%

Huawei Mate 30 Header

แม้ว่ายอดขายในฝั่งตลาดโลกจะทำยากสักหน่อยเนื่องจากไม่มี Google Play Services ให้ใช้งาน แต่ในจีนกลับตรงกันข้าม เนื่องจากในจีนไม่มี Google อยู่แล้ว และเกิดกระแสรักชาติสนับสนุนมือถือจีนอีกด้วยจนยอดขายเติบโตขึ้นกว่าเดิมอย่างที่เห็น

สำหรับตัวเลขนี้เป็นการรวมทุกรุ่นในตระกูล Huawei Mate 30 ได้แก่

  • Huawei Mate 30
  • Huawei Mate 30 Pro
  • Huawei Mate 30 5G
  • Huawei Mate 30 Pro 5G
  • Huawei Mate 30 RS Porsche Design

ถ้าถอดเรื่องไม่สามารถใช้งาน Google ได้ออกไป Huawei Mate 30 เองก็ถือว่าเป็นมือถือที่น่าสนใจไม่น้อยตัวหนึ่ง ทั้งความสามารถ การออกแบบ ฟีเจอร์ที่มี รวมไปถึงกล้องหลังที่แทบจะเรียกได้ว่าดีที่สุดในวงการมือถือตัวหนึ่งเลย

ถ้าหาก Google ยังสามารถทำงานร่วมกับ Huawei ได้ ปีนี้ยอดขายอาจจะเติบโตแบบก้าวกระโดดจากฟีเจอร์และความสามารถที่ดีสุดๆ แบบนี้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save