News & Update

หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว Huawei Mate 20X สมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งในวันที่ 16 ตุลาคม 61 นี้

Huawei Mate 20X

อยู่ ๆ หัวเว่ยก็ปล่อยทีเซอร์ปริศนาพร้อมแฮชแท็ก Huawei Mate 20X ทำเอาฮือฮากันไปทั้งวงการ เพราะยังไม่มีข้อมูลใด ๆ ของรุ่นนี้ออกมาก่อนหน้านี้เลย

อยู่ ๆ หัวเว่ยก็ปล่อยทีเซอร์ปริศนาพร้อมแฮชแท็ก Huawei Mate 20X ทำเอาฮือฮากันไปทั้งวงการ เพราะยังไม่มีข้อมูลใด ๆ ของรุ่นนี้ออกมาก่อนหน้านี้เลย วันนี้ทาง Whatphone ก็มีข่าวของรุ่นนี้มาฝากกันครับ

หัวเว่ยเตรียมเปิดตัว Huawei Mate 20 Series รุ่นใหม่เร็ว ๆ นี้

ทวิตเตอร์ Huawei Mobile ได้ปล่อยคลิปวีดีโอปริศนาที่บ่งบอกการมาของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 20 Series รุ่นใหม่ พร้อมติดแฮชแท็ก Huawei Mate 20X พร้อมยังบรรยายอีกว่า ประสิทธิภาพเหนือขีดสุด พร้อมความฉลาดขั้นสุด แถมยังบอกด้วยว่าเล่นเกมส์ก็ไม่ร้อน แน่นอนว่ามันจะเป็นสมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งของหัวเว่ยที่กำลังจะเปิดตัวในวันที่ 16 ตุลาคม 2561 นี้ พร้อมกับ Huawei Mate 20 และ Huawei Mate 20 Pro รวมถึง Huawei Mate 20 Porsche Design นั่นเองครับ

 

ลือสเปค Huawei Mate 20X สมาร์ทโฟนเกมส์มิ่งสุดแรง!

  • หน้าจอ OLED ขนาด 7.21 นิ้ว ความละเอียด 2240 x 1080p
  • CPU : Kirin 980 + GPU Turbo รุ่นล่าสุด
  • RAM : 4/6/8 GB
  • ROM : 128 / 512 GB
  • Battery มากกว่า 4,000 mAh แถมยังรองรับระบบ Super Charge

อย่างไรก็ตาม อีกไม่กี่วันเราก็จะได้เห็น Huawei Mate 20 Series อย่างเป็นทางการแล้ว หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดทให้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา : phoneArena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save