News & Update

Huawei ออกวิดิโอบอกใบ้ Huawei Mate 20 จะมีกล้องสามตัวเรียงเป็นสีเหลี่ยมจัตุรัส

Huawei ออกวิดิโอทีเซอร์คอนเฟิร์มข่าวลือเรื่องกล้องหลังของ Huawei Mate 20 ว่าจะเรียงตัวกันในกรอบสีเหลี่ยมจัตุรัส แตกต่างจาก Huawie P20 Pro

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Huawei ออกวิดิโอทีเซอร์บนเครือข่ายสังคมออนไลน์อย่าง Weibo คอนเฟิร์มข่าวลือเรื่องกล้องหลังของ Huawei Mate 20 ว่าจะเรียงตัวกันในกรอบสีเหลี่ยมจัตุรัส แตกต่างจาก Huawie P20 Pro

ในคลิปไม่ได้ระบุเป็นพิเศษว่าทีเซอร์ดังกล่าวเกี่ยวข้องกับอะไรบ้าง แต่จากกรอบสี่เหลียมจัตุรัสตอนท้ายมีลักษณะคล้ายกับภาพหลุดด้านหลังของ Huawei Mate 20 ก่อนหน้านี้ที่มีกล้องสามตัวเรียงร่วมกับแฟลช

Huawei Mate 20 Leaked

จากข้อความในวิดิโอที่ระบุว่า The time to push the limits คาดว่าตัวกล้องยังคงเป็นเซนเซอร์เดิมเหมือนกับ Huawei P20 Pro เท่านั้น

อย่างไรก็ตามในแง่ของฟีเจอร์และสเปคแล้ว Huawei Mate 20 จะใช้ชิปประมวลผลตัวใหม่ Kirin 980 และหน่วยความจำ 6 / 8 GB สเปคแรงและรองรับการเชื่อมต่อความเร็วสูงมาก อีกทั้งยังมีแบตเตอรีขนาดใหญ่ถึง 4,000 mAh และสามารถจ่ายไฟเข้าได้ 40W สูงกว่าการจ่ายไฟมาตรฐานถึง 4 เท่าเลยทีเดียว และคาดว่าจะใช้ระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ครอบทับด้วย EMUI 9.0

สุดท้ายนี้แหล่งข่าวระบุว่า Huawei จะทำทั้งรุ่น Huawei Mate 20 และ Huawei Mate 20 Pro เช่นเดิม โดยรุ่น Pro จะใช้จอ Flexible OLED ด้านข้างโค้งเช่นเดียวกับ Galaxy S9 แต่ด้านบนจะมีติ่งหน้าจออยู่ด้วย โดยติ่งที่กว้างกว่ารุ่นอื่นนี้เป็นเพราะใส่เทคโนโลยีแบบเดียวกันกับ FaceID มาด้วยกันเอง และจะมีตัวอ่านลายนิ้วมือในหน้าจอมาด้วย

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save