News & Update

หัวเว่ยเผย Huawei Mate 20 Series ได้คะแนนจาก DxOMark สูงเกินไปเลยยังไม่ประกาศออกมา

Huawei Mate 20 Series with DxoMark Score

หลายคนคงจะสงสัยกับคะแนนกล้องจาก DxOMark ของสมาร์ทโฟน Huawei Mate 20 Series วันนี้ทางหัวเว่ยก็ออกมาบอกแล้วว่าทำไมถึงยังไม่มีคะแนนของรุ่นนี้ออกมาครับ

หลายคนคงจะสงสัยกับคะแนนกล้องจาก DxOMark ของสมาร์ทโฟนกล้องเทพอย่าง Huawei Mate 20 Series ที่เพิ่งเปิดตัวไป วันนี้ทางหัวเว่ยก็ออกมาบอกแล้วว่าทำไมถึงยังไม่มีคะแนนของรุ่นนี้ออกมา ทาง Whatphone ก็มีรายละเอียดของเรื่องนี้มาฝากกันครับ

Huawei Mate 20 Series กับคะแนน DxOMark ???

ถือว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้วกับสมาร์ทโฟนในปี 2018 ที่จะเปิดตัวมาพร้อมคะแนนกล้องจากเว็บไซต์ทดสอบชื่อดังอย่าง DxOMark ที่ได้รับการยอมรับในระดับต้น ๆ ของวงการ แต่ทว่าเจ้า Huawei Mate 20 Series ที่เพิ่งเปิดตัวไปพร้อมกับกล้องเลนส์ Leica 3 ตัวแบบใหม่กลับไม่ได้โชว์คะแนนในส่วนนี้เลย (ตอน Huawei P20 / P20 Pro ก็เปิดมาพร้อมกับ แถมยังครองอันดับ 1 มานมนานยังไม่มีใครโค่นได้จนถึงตอนนี้)

DxoMark Mobile

ทางหัวเว่ยก็ออกมาบอกแล้วว่า “Huawei Mate 20 ทั้งสามรุ่นนั้นมีคะแนนที่มากจนเกินกว่าที่จะออกมาให้โลกได้รับรู้ เลยไม่ได้ประกาศออกมา” แน่นอนว่าทางบริษัทคงจะปล่อยออกมาทีหลังแน่ ๆ เพื่อเรียกกระแสกันต่อไปครับ

อย่างไรก็ตามตอนนี้ก็ยังไม่มีใครที่โค่น Huawei P20 Pro ที่อยู่ในอันดับ 1 มานานนับหลายเดือนที่คะแนนรวม 109 คะแนนได้เลย ในขณะที่ iPhone XS Max ยังอยู่ในอันดับ 2 ที่ 105 คะแนน รวมถึงยังมี Xiaomi Mi Mix 3 และ Samsung Galaxy Note 9 ที่อยู่อันดับ 3 ตามลงมาที่ 103 คะแนนครับ

ที่มา : Gizmochina

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save