News & Update

Huawei Mate 10 คาดมีหน้าจอไร้ขอบ ใช้ชิปกระบวนการผลิต 10 นาโนเมตร และรองรับ AR

ข่าวลือเกี่ยวกับ Huawei Mate 10 เริ่มโผล่ออกมาบ้างแล้ว โดยปีนี้คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม มีหน้าจอแบบไร้ขอบเหมือนอย่าง Samsung Galaxy S8 และ LG G6

ข่าวลือเกี่ยวกับ Huawei Mate 10 เริ่มโผล่ออกมาบ้างแล้ว โดยปีนี้คาดว่าจะเริ่มวางจำหน่ายในเดือนตุลาคม มีหน้าจอแบบไร้ขอบเหมือนอย่าง Samsung Galaxy S8 และ LG G6

Huawei Mate 10

Huawei Mate 10

หน้าจอที่ใช้นั้นคาดว่าน่าจะเป็น JDI Full Active ที่เปิดตัวเดือนที่แล้ว หน้าจอนี้มีขนาด 6 นิ้วอัตราส่วน 18:9 (2160 x 1080) แบบไร้ขอบทั้งสี่ด้าน ที่สำคัญคือหน้าจอนี้เริ่มผลิตจำนวนมากแล้ว โดยรายแรกที่ใช้หน้าจอนี้อาจจะเป็น SONY ตามด้วย หัวเว่ย เมท 10 นั่นเอง สำหรับสเปคอื่นๆ นั้นเดาไม่ยากเท่าไหร่นัก หน่วยประมวลผลคงจะหนีไม่พ้น Huawei Kirin 970 เนื่องจากเลขเวอร์ชันเพิ่มทุกปี โดยจุดเด่นคืออัตราการบริโภคพลังงานลดลง ประหยัดไฟมากขึ้นแต่ประสิทธิภาพดีขึ้น เนื่องจากเปลี่ยนกระบวนการผลิตลงไปเหลือ 10 นาโนเมตร กล้องหลังน่าจะเป็นกล้องคู่เทคโนโลยี Leica เช่นเดิม ฟีเจอร์เพิ่มเติมคือตัวแสกนม่านตา และรองรับ AR ซึ่งยังไม่มีข้อมูลแน่ชัดนักว่า AR ที่ว่าจะเป็นลักษณะใด

สุดท้ายนี้แบตเตอรีและ RAM น่าจะจัดเต็มเช่นเคย แต่ยังไม่มีตัวเลขฟันธงออกมา และเนื่องจากอัตราส่วนของเครื่องเปลี่ยนจึงยังไม่สามารถคาดเดาได้ว่าแบตเตอรีจะมีปริมาณมากน้อยแค่ไหนกัน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save