News & Update

หลุดภาพ HTC vive ในรูปแบบของสมาร์ทโฟนกล้องเลนส์คู่

htc vive smartphone

เป็นภาพหลุดในคลิปวิดีโอของ @evleaks ที่มีสมาร์ทโฟนรุ่นลึกลับที่ด้านหลังพิมพ์คำว่า HTC Vive อยู่ หรือว่านี่จะเป็นเครื่องรุ่นใหม่จาก HTC?

ตอนนี้กระแสของทาง HTC เริ่มมีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ออกมาบ้างแล้ว โดยล่าสุดทาง @evleaks ได้ทวีตวิดีโอตัวหนึ่งผ่านทาง Twitter ซึ่งในคลิปนี้มีแว๊บนึงที่ให้เห็นสมาร์ทโฟนหน้าตาแปลกๆ ที่ด้านหลังพิมพ์เอาไว้ว่า HTC Vive

HTC Vive leak

ไม่แน่ใจว่าคลิปวิดีโอนี้สื่อถึงอะไร เพราะว่ามีเครื่องสมาร์ทโฟนโผล่ออกมาเต็มหมดพร้อมคำบรรยายอันยาวเหยียด แต่ในช่วงท้ายของคลิปนั้นมีเครื่องสมาร์ทโฟนที่โชว์ให้เห็นด้านหลังเครื่องพร้อมคำว่า HTC Vive ปรากฎอยู่ จึงไม่แน่ใจว่าอันนี้เป็นของจริงหรือไม่ ถ้าดูจากภาพแล้วตัวเครื่องจะเป็นวัสดุโลหะตามแบบที่ HTC ถนัด ส่วนเส้นเสาสัญญาณก็ดีไซน์แบบแปลกตา รวมถึงตัวกล้องด้านหลังนั้นเป็นแบบกล้องเลนส์คู่ด้วย

HTC Vive นั้นถือว่าเป็นนวัตกรรมด้าน Virtual Reality ที่ตอนนี้ได้รับการตอบรับจากผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ด้าน VR เป็นจำนวนมาก ขนาดที่ HTC แยกส่วนธุรกิจนี้ออกเป็นบริษัทใหม่เพื่อให้สามารถดำเนินงานได้อย่างคล่องตัวมากขึ้น ต้องมาดูกันว่าถ้าเกิดเทคโนโลยี VR มารวมกับสมาร์ทโฟนในรูปแบบของ HTC แล้วหน้าตาจะออกมาเป็นอย่างไร

ข้อมูลจาก : @evleaks

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save