News & Update

HTC เตรียมอัพเดท HTC U11, U11+, U12+ ขึ้นเป็น Android Pie

HTC เตรียมปล่อยอัพเดท HTC U11, U11+ และ U12+ จาก Android 8 Oreo เป็น Android 9 Pie หลังจากค่ายอื่นๆ ปล่อยอัพเดทกันไปหมดแล้ว แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่ารุ่นอื่น

HTC เตรียมปล่อยอัพเดท HTC U11, U11+ และ U12+ จาก Android 8 Oreo เป็น Android 9 Pie หลังจากค่ายอื่นๆ ปล่อยอัพเดทกันไปหมดแล้ว แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่ารุ่นอื่นจะได้รับอัพเดทหรือไม่

HTC U11 Android 9 Pie

ช่วงหลังเราได้ยินข่าวว่า HTC กำลังดำดิ่งสู่ช่วงตกต่ำที่สุด ไม่ว่าจะเป็นรายได้ที่ลดลงจนแทบไม่เหลือเค้าเดิมของบริษัทยักษ์ใหญ่วงการมือถือในอดีต จนผู้ที่ยังใช้มือถือ HTC อยู่ก็เกรงว่าจะไม่มีอัพเดทให้อีกต่อไปแล้ว หรือแย่สุดอาจจะปิดฝั่งมือถือไปเลยด้วยซ้ำไป

ข่าวดีสำหรับผู้ที่ใช้สามรุ่นดังกล่าว (U11, U11+, U12+) คือ HTC มีแผนจะอัพเดทให้ในไตรมาสที่สองของปีนี้ (เมษายน – มิถุนายน)  ส่วนจะเป็นเดือนไหนนั้นผู้ใช้งานต้องไปลุ้นกันอีกที ถือว่าเป็นเรื่องที่น่าผิดหวังไม่น้อย เนื่องจากในอดีต HTC มักจะโฆษณาว่าตนอัพเดท Android รุ่นล่าสุดให้ใน 90 วัน (สำหรับรุ่นที่วางจำหน่ายในสหรัฐ) แต่ตอนนี้กลายเป็นรายสุดท้ายที่จะออกอัพเดท แถมรุ่นอื่นๆ อย่าง HTC Exodus ก็ไม่แน่ว่าจะได้รับอัพเดทเมื่อไหร่อีกต่างหาก

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save