News & Update

HTC U12+ ได้รับอัพเดท Android Pie ในไต้หวันแล้วหลังล่าช้ามานาน ทั่วโลกรออีกนิด

HTC U12+

HTC ปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับ HTC U12+ จริงๆ แล้ว หลังจากสัญญาเอาไว้ว่าจะออกให้ทันภายในครึ่งปีแรกของปีนี้ แม้จะช้าไปสามวันแต่ก็มาแล้วจริงๆ เสียที

HTC ปล่อยอัพเดท Android 9 Pie ให้กับ HTC U12+ จริงๆ แล้ว หลังจากสัญญาเอาไว้ว่าจะออกให้ทันภายในครึ่งปีแรกของปีนี้ แม้จะช้าไปสามวันแต่ก็มาแล้วจริงๆ เสียที

HTC U12+ Update

ไฟล์อัพเดทมีขนาดใหญ่ถึง 1.06GB ด้วยกัน เมื่ออัฟพเดทแล้วจะอัพเกรดเวอร์ชันเป็น 2.45.709 ข้างในเป็น Android 9 Pie ที่ผู้ใช้งานรอคอยมายาวนานแสนนาน (อีกแค่เดือนเดียว Google ก็จะปล่อยอัพเดท Android Q ให้กับ Pixel แล้ว) ใน Changelog ไม่ได้ระบุข้อมูลมากนักว่ามีอะไรเปลี่ยนแปลงไปบ้าง ระบุแค่มีการถอด Google+ ออกจาก BlinkFeed และปรับแต่งหน้าตาเล็กน้อย

ผู้ที่ได้รับอัพเดทไปแล้วระบุว่ามีบั๊กทำให้ไม่สามารถแก้ไข APN ด้วยตัวเองได้ ปัจจุบันอัพเดทนี้ปล่อยให้เครื่องที่วางจำหน่ายในไต้หวันเท่านั้นอัพเดท ส่วนประเทศอื่นๆ รอกันอีกนิด ถ้าหากไม่พบบั๊กร้ายแรงหรือส่งผลกระทบให้เครื่องพังก็คาดว่าน่าจะปล่อยให้ดาวน์โหลดได้เร็วๆ นี้

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save