News & Update

HTC ประกาศ! HTC one M9 ไม่นำเข้ามาขายในประเทศไทย

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจาก HTC เพราะว่า HTC one M9 จะไม่มีนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ที่ตั้งหน้าตั้งตารอสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นล่าสุดจาก HTC เพราะว่า HTC one M9 จะไม่มีนำเข้ามาจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย

HTC ได้ให้ข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องนี้ในงานเปิดตัว HTC Desire 826 dual sim เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา โดยได้แจ้งเกี่ยวกับ HTC one M9 สมาร์ทโฟนตัวล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปในงาน Mobile World Congress 2015 เมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ทาง HTC จะไม่ได้นำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย

งานนี้คนที่รอ HTC One M9 อยู่ก็คงอกหักกันไปตามๆ กัน แต่ว่าไม่ต้องเสียใจไปเพราะคาดว่าเร็วๆ นี้  HTC จะนำเอา HTC One M9 รุ่นอื่นเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทยแทน ต้องมาลุ้นกันว่าจะเป็น HTC one M9 Plus หรือไม่

สำหรับ HTC one M9 นั้นถือเป็นสมาร์ทโฟนเรือธงของ HTC ที่ปรับโฉมจาก M8 ในด้านวัสดุขอบข้างที่เป็นแบบทูโทน กล้องหลังเปลี่ยนเป็น 20 ล้านพิกเซล กล้องหน้าความละเอียด 4 ล้านแบบ UltraPixel แบบที่เคยใช้ใน M8

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save