News & Update

HTC ปล่อยอัพเดท Android 7.0 ให้กับ HTC One M9 แล้ว

HTC

HTC ปล่อยอัพเดทให้กับผู้ใช้งาน HTC One M9 ที่ไม่ติดสัญญากับเครือข่ายให้กลายเป็น Android 7.0 ตามสัญญาที่เคยให้ไว้ว่าจะอัพเดทภายในปีนี้แล้ว

HTC ปล่อยอัพเดทให้กับผู้ใช้งาน HTC One M9 ที่ไม่ติดสัญญากับเครือข่ายให้กลายเป็น Android 7.0 ตามสัญญาที่เคยให้ไว้ว่าจะปล่อยอัพเดทภายในปีนี้แล้ว

HTC One M9

เมื่อราวๆ สัปดาห์กว่าๆ ที่ผ่านมาทาง HTC ได้ปล่อยอัพเดท Android 7.0 Nougat ให้กับมือถือรุ่นล่าสุดอย่าง HTC 10 ตอนนี้ก็เริ่มปล่อยอัพเดทให้กับรุ่นปีก่อนหน้าอย่าง HTC One M9 แล้ว โดยรุ่นที่ได้รับจะเป็นรุ่นที่ไม่ติดสัญญากับเครือข่าย ทั้งนี้ทาง HTC ระบุว่าถ้าเป็นเครื่องที่ติดสัญญาก็ต้องรอการตรวจสอบจากทางเครือข่ายอีกทีหนึ่ง ซึ่งอาจจะกินเวลาไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว ส่วนรุ่นถัดไปที่น่าจะได้รับอัพเดทน่าจะเป็น HTC One A9 นั่นเอง

น่าเสียดายว่าอัพเดท Android Nougat นี้จะเป็นเพียง 7.0 เท่านั้น ไม่ใช่ 7.1 แต่ประการใด ส่วนรุ่นอื่นๆ อย่าง HTC One E9, HTC One S9 และสารพัดรุ่นที่ใช้ชื่อ HTC One ของปีที่แล้วยังไม่มีวี่แววว่าจะได้รับอัพเกรดเร็วๆ นี้

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save