News & Update

หลุดภาพเต็มๆ ของ HTC One M9 โชว์กล้องหลังความละเอียด 20 ล้าน

HTC-One-M9

หลังจากมีข่าวว่า HTC เตรียมจะเปิดตัว HTC One M9 ในงาน MWC2015 วันที่ 1 มี.ค.นี้ วันนี้ได้มีภาพหลุดด้านหน้าและด้านหลังของ HTC One M9 ออกมาให้ได้ชมกัน

หลังจากที่เมื่อวานมีข่าวว่า HTC เตรียมจะเปิดตัว HTC One M9 ในงาน MWC2015 วันที่ 1 มีนาคมนี้ มาวันนี้ในเว็บบล็อก NoWhereElse จากประเทศฝรั่งเศสได้เปิดเผยภาพหลุดด้านหน้าและด้านหลังของ HTC One M9 ออกมาให้ได้ชมกัน

ดุจากด้านหน้าแล้วจะเห็นได้ว่าดีไซน์จะคล้ายกับ M8 มาก จนแทบจะเรียกว่าเหมือนกันเลยด้วยซ้ำ จากข่าวลือก่อนหน้านี้บอกว่ากล้องหน้าของ HTC One M9 นั้นจะเปลี่ยนมาใช้เป็นแบบ Ultrapixel อีกด้วย

HTC-One-M9-2015-leak-1

 

ส่วนภาพด้านหลังนั้น สิ่งที่เปลี่ยนไปคือกล้อง จากที่ในรุ่น M8 ใช้เทคโนโลยี Duo Camera ที่ช่วยให้สามารถถ่ายภาพปรับความชัดภายหลังจากที่ถ่ายได้ มาเป็นกล่องเดี่ยวเหมือนเดิม ดูจากขนาดของเลนส์แล้วก็มีความเป็นไปได้ว่าจะตรงกับข่าวลือที่แล้วว่ามันจะมีความละเอียดสูงถึง 20 ล้านพิกเซลเลยทีเดียว

ก็ต้องรอดูกันว่าของจริงจะออกมาเป็นแบบนี้หรือไม่ แต่เห็นภาพนี้แล้วเชื่อว่าเหล่าสาวกของ HTC น่าจะปลื้มเพราะว่าดีไซน์ยังคงสวยงามและวัสดุก็ยังคงความพรีเมี่ยมเอาไว้เหมือนเดิม

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save