News & Update

เผยภาพ Concept HTC One M9 ออกแบบใหม่ให้ดีไซน์ต่างจากเดิม

รุ่นเก่าเพิ่งจะจำหน่ายไปไม่นาน รุ่นใหม่ก็เผยภาพ Concept มาแล้ว กับ “HTC One M9” ที่คราวนี้มาพร้อมความแตกต่างที่เหนือกว่าโดยถูกวาง Concept มาถึง 2 รูปแบบ

รุ่นเก่าเพิ่งจะจำหน่ายไปไม่นาน รุ่นใหม่ก็เผยภาพ Concept มาแล้ว กับภาพของ “HTC One M9” เรือธงลำใหม่จากค่าย HTC ที่คราวนี้มาพร้อมความแตกต่างที่เหนือกว่า โดยจะมีรูปร่างแตกต่างไปจากเดิม สำหรับ “HTC One M9” นีได้ถูกวาง Concept มาถึง 2 รูปแบบด้วยกันคือ

1. Concept แรกนั้นถูกออกแบบโดย “Hasan Kaymak”

ซึ่งตัดเอาจุดขายที่สำคัญของ HTC ออกไปนั้นก็คือลำโพงแบบ BoomSound แต่ปรับขนาดของหน้าจอให้ใหญ่ขึ้น อีกทั้งจะมาพร้อมกับ HTC Sense 7.0 (ที่ยังไม่มีอยู่จริงเพราะยังไม่มีการเปิดตัว)

23-m9-01

 

2. Concept ที่สองถูกออกแบบโดย “RishiRamesh”

โดยมีการปรับเปลี่ยนรายละเอียดสเปคของตัวเครื่องดังนี้ หน้าจอขนาด 5.2 นิ้ว ความละเอียด Quad-HD, Ram 3 GB, กล้องถ่ายภาพแบบ DUO Camera ความละเอียด 13 ล้านพิกเซล (สามารถบันทึกวีดีโอได้ที่ความละเอียด 4k), กล้องหน้าความละเอียด 7 ล้านพิกเซล, แบตเตอรี่ขนาด 3,000 mAh

23-m9-0223-m9-03

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save