News & Update

ผลประกอบการมิถุนายน HTC ทำรายได้สูงที่สุดในรอบเจ็ดเดือนที่ผ่านมา

HTC

HTC เผยผลประกอบการประจำเดือนมิถุนายนออกมา แม้จะยังคงหดตัวเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า แต่ก็เป็นรายได้สูงสุดในรอบเจ็ดเดือนที่ผ่านมาเลยทีเดียว

HTC เผยผลประกอบการประจำเดือนมิถุนายนออกมา แม้จะยังคงหดตัวเมื่อเทียบกับปีก่อนหน้า แต่ก็เป็นรายได้สูงสุดในรอบเจ็ดเดือนที่ผ่านมาเลยทีเดียว

HTC u19e

เดือนมิถุนายนที่ผ่านมา HTC ทำรายได้ทั้งสิ้น 1,400 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน (ราวๆ 1,382 ล้านบาท) โดยไม่ได้ระบุว่ารายได้เดือนมิถุนายนเพิ่มขึ้นจากเหตุการณ์ใด แต่คาดว่าอาจจะเป็นเพราะมีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่ HTC U19e ขายในจีนหลังจากไม่มีรุ่นใหม่มานาน และได้รับการตอบรับค่อนข้างดี ทำให้รายได้เติบโตขึ้นจากเดือนก่อนหน้า 94.70% (เดือนพฤษภาคมมีรายได้ 753 ล้านดอลลาร์ไต้หวัน)

ภาพรวมครึ่งปี HTC ทำรายได้ทั้งสิ้น 5,750 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หดตัวลงจากปีก่อนหน้า 34% โดยครั้งสุดท้ายที่ HTC ทำรายได้มากกว่าปีก่อนหน้าคือมิถุนายนปี 2017 หรือ 2 ปีก่อนนั่นเอง โดยครั้งนั้นเป็นผลมาจากการวางจำหน่าย HTC U11 ที่ยังมีความเชื่อมั่นจากผู้ใช้งานอยู่ ส่วนตอนนี้ HTC แค่จะออกอัพเดท Android Pie ให้กับมือถือยังล่าช้าไป 10 เดือน เรียกได้ว่าผู้ใช้งานแทบไม่เหลือความเชื่อมั่น แถมผลิตภัณฑ์ก็วางจำหน่ายแค่ไม่กี่ประเทศอีกด้วย

แหล่งข่าวรายงานว่าในไม่กี่เดือนหลังจากนี้รายได้ของ HTC น่าจะดีขึ้นอีกระดับหนึ่ง เนื่องจากมีแผนจะวางจำหน่าย HTC Desire 19+ ในไต้หวัน แม้อาจจะไม่ได้พลิกรายได้ให้กำไรมากมายมหาศาลแต่อย่างน้อยก็น่าจะทำให้บริษัทมีรายได้เข้ามาบ้าง

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save