News & Update

HTC เปิดตัวมือถือใหม่เงียบๆ HTC Desire 21 Pro 5G

HTC เปิดตัวมือถือใหม่เงียบๆ โดยยังคงเป็นมือถือซีรีส์ Desire เช่นเดิม รอบนี้ใช้ชื่อว่า Desire 21 Pro 5G จุดเด่นคือแบตอึด รองรับ 5G และหน้าจอ 90Hz

HTC Desire 21 Pro 5g (2)

HTC Desire 21 Pro 5G มีหน้าจอขนาด 6.7 นิ้ว (2400 x 1080) แบบ IPS LCD และมีรีเฟรชเรทที่ 90Hz (เป็นมือถือตัวแรกของ HTC ที่ใช้รีเฟรชเรทสูงกว่า 60Hz) และหน่วยประมวลผล Snapdragoon 690, RAM 8GB พื้นที่เก็บข้อมูล 128GB (รองรับการเพิ่มความจุด้วย MicroSD)

กล้องหลังมีด้วยกันทั้งหมดสี่ตัว (48 (Main) + 8 (UltraWide) + 2 (Macro) + 2 (Depth Sensor) ส่วนกล้องหน้ามีตัวเดียว ความละเอียด 16 Megapixel เรื่องที่น่าสนใจอีกอย่างคือมันมีแบตเตอรีใหญ่ถึง 5,000 mAh และรองรับการชาร์จไฟไว Quick Charge 4.0 ด้วย แต่จ่ายไฟได้สูงสุดเพียง 18W เท่านั้น

สำหรับตัวอ่านลายนิ้วมือนั้นซ่อนอยู่บนปุ่ม Power ตัวเครื่องมี NFC, Dual-SIM แต่เรื่องที่น่าเสียดายของรุ่นนี้ก็คือใช้ระบบปฏิบัติการ Android 10 ที่ตกรุ่นไปแล้ว ทาง HTC ไม่ได้ให้คำอธิบายว่าทำไมถึงใช้ Android 10 ทั้งที่เพิ่งวางจำหน่ายครับ

ตัวโทรศัพท์วางจำหน่ายในไต้หวันด้วยราคา 11,990 ดอลลาร์ไต้หวัน หรือราวๆ 12,850 บาท ถ้ามองในแง่มือถือที่ต่อ 5G ได้ ราคานี้ก็นับว่าน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว แต่ยังไม่มีข้อมูลว่า HTC จะนำมือถือรุ่นนี้ออกไปวางจำหน่ายที่ประเทศอื่นด้วยหรือไม่

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save