News & Update

HTC ยังไม่ตาย เตรียมเปิดตัวมือถือระดับกลาง HTC Desire 20 Pro เร็วๆ นี้

HTC Wildfire R70 Header

@LlabTooFeR เจ้าพ่อข่าวลือจาก HTC เผยว่า HTC ยังไม่ถอนตัวจากธุรกิจมือถือ และเตรียมจะเปิดตัวมือถือระดับกลางรุ่นใหม่ภายในปีนี้ในชื่อ HTC Desire 20 Pro

@LlabTooFeR เจ้าพ่อข่าวลือจาก HTC เผยว่า HTC ยังไม่ถอนตัวจากธุรกิจมือถือ และเตรียมจะเปิดตัวมือถือระดับกลางรุ่นใหม่ภายในปีนี้ในชื่อ HTC Desire 20 Pro

HTC Desire 19s before HTC Desire 20 Pro

HTC Desire 20 Pro มีชื่อภายในระหว่างการพัฒนาว่า Bayamo แหล่งข่าวรายงานว่าด้านหลังมีความคล้าย Xioami Mi 10 ไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นกล้องหลังสี่ตัวในแนวตั้ง หรือกล้องที่ใช้ ส่วนด้านหน้านั้นมีความคล้ายกับ OnePlus 8 ที่เพิ่งเปิดตัวไป

อย่างไรก็ตาม HTC Desire 20 Pro นี้จะเป็นมือถือระดับกลางเท่านั้น แปลว่ามันจะไม่ได้ใช้ชิปประมวลผลแรงสุดๆ อย่าง Snapdragon 7xx หรือ 8xx แต่ประการใด ข้อมูลที่หลุดไป GeekBench ระบุว่า Desire 20 Pro นี้จะใช้เพียง Snapdragon 660 หรือ 665 เท่านั้นเอง และมี RAM 6GB เท่านั้น

คำถามก็คือในตลาดระดับกลางที่ตอนนี้เต็มไปด้วยแบรนด์จีนสเปคแรงสุดๆ กับแบรนด์ระดับกลางที่มีจุดเด่นประจำตัว (กล้อง, ระบบปฏิบัติการ, 5G) การวางจำหน่าย HTC Desire 20 Pro ที่เป็นมือถือระดับกลางๆ ไม่มีอะไรโดดเด่นนั้นจะเป็นก้าวที่เหมาะสมในปี 2020 หรือเปล่า

ที่มา – GSMarena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save