News & Update

HTC ย้ำชัด ไม่ทำนาฬิกา Android Wear

ประธานฝ่ายสมาร์ทโฟนของ HTC ออกมาปฏิเสธข่าวลือและภาพหลุดว่าบริษัทไม่มีแผนทำนาฬิกาอัจฉริยะที่เป็นระบบ Android Wear ขายในเร็วๆ นี้

ประธานฝ่ายสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ทของ HTC ออกมาปฏิเสธข่าวลือและภาพหลุดว่าบริษัทไม่มีแผนทำนาฬิกาอัจฉริยะที่เป็นระบบ Android Wear ขายในเร็วๆ นี้

HTC Android Wear Halfbeak

Chialin Chang ประธานแผนกสมาร์ทโฟนและอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ทเผยว่าตอนนี้ HTC ไม่มีแผนจะทำนาฬิกาอัจฉริยะ ขนาดแบรนด์ใหญ่อย่าง Apple ที่มีนวัตกรรมมากมายยังไม่สามารถผลักดันให้เกิดได้ ทาง HTC เองก็ไม่คิดจะทำนาฬิกาในอนาคตอันใกล้นี้อย่างแน่นอน

แน่นอนว่าในอนาคตหลายๆ ปีข้างหน้า HTC อาจจะออกนาฬิกาอัจฉริยะพลัง Android Wear ก็เป็นได้ แต่จากท่าทีในตอนนี้แล้วข่าวลือและภาพหลุดของ HTC Halfbeak นั้นคงจะสิ้นสุดการลือแต่เพียงเท่านี้ เนื่องจากถูกปฏิเสธอย่างชัดเจนว่าไม่ขาย

ฝั่ง Google เองจะออก Android Wear 2.0 ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ และเชื่อว่าจับมือกับ LG เพื่อออกนาฬิกาใหม่ด้วยกันสองรุ่น งานนี้คงต้องรอดูกันล่ะว่า Google และ LG จะทำให้ตลาดนาฬิกาอัจฉริยะกลับมาคึกคักได้เหมือนเดิมหรือไม่ หรือว่าจะดับไปไม่ต่างจากฝั่ง Apple

ที่มา – Android Authority

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save