News & Update

HTC Butterfly เครื่องไหนอย่างลองหม่ำ KitKat จัดกันได้เลย

06-droid-dna-kitkat-rommo-02

HTC Butterfly หรือ Droid DNA ของท่านไหนอย่างลองหม่ำ KitKat ก็ไปลองหม่ำกันไปเลย เพราะล่าสุดเว็บไซต์สำหรับนักพัฒนารอมโมชื่อดังอย่าง XDA ได้จัด KitKat ให้กับ Droid DNA หรือ HTC Butterfly แล้วจ้า

เว็บไซต์สำหรับนักพัฒนารอมชื่อดังอย่าง XDA นั้นได้พอร์ท Android 4.4.2 (KitKat) จาก HTC One ออกมาให้กับ HTC Butterfly หรือ Droid DNA ให้ได้ลองใช้เวอร์ชั่นใหม่นี้กัน โดยจะมาพร้อมกับ Sense UI 5.5 นั้นเอง สำหรับ HTCButterfly นี้ถือได้ว่าเป็นสมาร์ทโฟนที่มีสเปคสูสีกับ HTC One เลยก็ว่าได้ โดยจะมาพร้อมกับสเปคที่สูสีกันแต่จะต่างที่รูปร่างนั้นเอง และหากใครที่ไม่ต้องการรอการปล่อยอัพเดท Android 4.4 (KitKat) ของ HTC Butterfly หรือ Droid DNA ที่คาดว่าน่าจะมาในช่วงเมษายนนี้ก็สามารถหาโหลดรอมโมตัวนี้ได้จากลิ้งทางด้านล่างนี้ ส่วนสำหรับใครที่อย่างจะลองรอมโมตัวนี้ มีเงื่อนไขอยู่ว่าเครื่องนั้นจะต้องไม่เคยรูทมาก่อน แน่นอนว่าท่านสามารถไปรูทเครื่องในภายหลังได้ (สำหรับการรูทเครื่องหรือลงรอมโมนั้นทำให้เครื่องหมดประกันได้)

อย่างไรก็ตามรอมโมที่ถูกพอร์ทมาจากอีกเครื่องนั้นอาจจะไม่สมบูรณ์แบบ 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนกับรอมที่ติดเครื่องมาตั้งแต่ดังเดิม แต่ก็ถือว่าเป็นทางเลือกให้กับผู้ที่ต้องการลองความสดใหม่และแปลกใหม่ก่อนใครนั้นเอง

Android KitKat For HTC Butterfly

06-droid-dna-kitkat-rommo

ที่มา : phonearena

1 Comment

1 Comment

  1. Pingback: HTC Butterfly หรือผีเสื้อตัวไหนอยากลอง KitKat จัดไป!!! | www.htcsociety.com

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save