News & Update

HONOR Magic V2 ทำยอดพรีออเดอร์พุ่ง เริ่มวางจำหน่ายแล้ว พร้อมพบโปรปังและสิทธิพิเศษมากมาย ตลอดเดือน ก.พ. 67

HONOR Magic V2 ผลตอบรับดี ทำยอดพรีออเดอร์พุ่ง เริ่มวางจำหน่ายแล้ววันนี้! 
พร้อมพบโปรปังและสิทธิพิเศษมากมาย ตลอดเดือน ก.พ. 67

ออเนอร์ (HONOR) ประกาศความสำเร็จหลังจากเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับ HONOR Magic V2 ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ไปเมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ผ่านมา โดยเป็นสมาร์ตโฟนจอพับระดับแฟลกชิป เน้นเจาะกลุ่มตลาดพรีเมียมที่มาพร้อมความบาง เบา และนวัตกรรมขั้นสุดที่เหนือกว่าในทุกด้าน ในราคาคุ้มค่า 59,990 บาท ซึ่งหลังจากการเปิดพรีออเดอร์ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของก่อนใคร ในช่วงวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ 2567 ได้รับความสนใจและการตอบรับจากผู้ใช้อย่างล้นหลาม สามารถสร้างปรากฏการณ์ครั้งใหญ่ในตลาดสมาร์ตโฟนเมืองไทย พร้อมทำยอดการสั่งซื้อล่วงหน้าพุ่งแรงเป็นที่น่าประทับใจ โดยตลอดเดือนกุมภาพันธ์ 2567 พบกับโปรโมชันดี ๆ และสิทธิพิเศษมากมายได้ที่หน้าร้านหลากหลายสาขาทั่วประเทศไทย และที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา

HONOR Magic V2

สำหรับ HONOR Magic V2 เป็นอีกหนึ่งสมาร์ตโฟนจอพับระดับเรือธงที่ได้รับการกล่าวถึงและมีกระแสตอบรับที่ดีเป็นอันดับ 1 จากผู้ใช้งานในประเทศจีน โดยล่าสุดได้เปิดตัวแล้วในประเทศไทย พร้อมเปิดโอกาสให้
ทุกคนได้เป็นเจ้าของและสัมผัสกับประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า ซึ่งหลังจากเปิดพรีออเดอร์เพียง 5 วันมียอดพรีออเดอร์สูงในทุกช่องทางภายในเวลาอันรวดเร็วทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตลอดจนในงานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยอย่าง Thailand Mobile Expo 2024 ที่ผ่านมา ก็มีผู้ให้ความสนใจและเข้ามาเยี่ยมชมบูธกันอย่างคึกคัก ส่งผลให้มียอดการสั่งจองล่วงหน้าจากในงานทะลุเป้าด้วยเช่นกัน ซึ่งแสดงให้เห็นถึงกระแสตอบรับเทรนด์การใช้มือถือจอพับที่เพิ่มมากขึ้น และสะท้อนให้เห็นถึงความไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อแบรนด์ HONOR ได้อย่างแท้จริง

HONOR Magic V2

Magic V2 พร้อมมอบประสบการณ์การใช้โทรศัพท์มือถือจอพับที่ดีที่สุดแบบไม่เคยมีมาก่อนจัดเต็มนวัตกรรมขั้นสุดที่เหนือกว่าและทรงพลัง ชูไฮไลต์ดีไซน์บาง เบา ด้วยตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตร เมื่อกางออก โดยถือเป็นสมาร์ตโฟนจอพับเพียงหนึ่งเดียวที่บางกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปบางรุ่นในตลาดปัจจุบัน และมีน้ำหนักเบากว่าเพียง 231 กรัม ผสานการใช้งานที่ไร้ขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่คู่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5000mAh ที่มีความหนาเฉลี่ยเพียง 2.72 มิลลิเมตร และให้ความจุเยอะที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นอื่น ๆ พร้อมเสริมประสิทธิภาพการใช้งานเหนือระดับด้วยหน้าจอถนอมสายตาขนาดใหญ่ 7.92 นิ้ว สามารถตอบโจทย์การรับชมทุกคอนเทนต์ความบันเทิงได้อย่างสบายตาและเต็มอรรถรส

ผู้ที่สนใจ สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้! โดยมีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ สีม่วง และ สีดำ(PU) ในราคา 59,990 บาท เริ่มจำหน่ายวันแรก 13 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป พร้อมรับของแถมและสิทธิพิเศษมากมาย สามารถซื้อได้ที่ HONOR Experience Store ทุกสาขา, BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save