News & Update

HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นเรือธง HONOR Magic V2 เปิดราคา 7 ก.พ.นี้!

HONOR เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นเรือธง HONOR Magic V2 ชวนสัมผัสมหัศจรรย์ความบางและเบาที่สุด ครั้งแรกในไทย เปิดราคา 7 ก.พ.นี้!

ออเนอร์ (HONOR) ชวนสัมผัสประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า เตรียมเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับเรือธงรุ่นใหม่ HONOR Magic V2 ภายใต้คอนเซปต์พับที่บางกว่า – Foldable Ultra Slim” ชูไฮไลต์เด่นด้วยดีไซน์พรีเมียมที่บางและเบา ตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตร เมื่อกางออก ซึ่งบางกว่าสมาร์ตโฟนทั่วไปบางรุ่นในตลาดปัจจุบัน พร้อมยกระดับการใช้งานแบบไร้ขีดจำกัดด้วยแบตเตอรี่คู่ซิลิคอนคาร์บอนขนาดใหญ่ 5000mAh ที่บางที่สุดและให้ความจุเยอะกว่าคู่แข่งในตลาด อีกทั้งมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตา ขนาดใหญ่ถึง 7.92 นิ้ว ทำให้ผู้ใช้รับชมคอนเทนต์หรือทำงานผ่านสมาร์ตโฟนได้อย่างสบายตาในช่วงเวลาที่ยาวนาน ถือได้ว่าเป็นการสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับวงการสมาร์ตโฟน เตรียมพร้อมเปิดตัวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมโปรโมชันช่วงพรีออเดอร์ในวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ 2567 เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567 เป็นต้นไป

HONOR Magic V2

HONOR Magic V2 โทรศัพท์มือถือจอพับระดับเรือธงรุ่นล่าสุดจาก HONOR โดยเป็นสมาร์ตโฟนพับได้ที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ในประเทศจีน ปี 2023 เน้นจับกลุ่มคนทำงานและกลุ่มคนที่ชื่นชอบเทคโนโลยี ที่มาพร้อมการใช้งานทรงพลัง ครบครันในทุกด้าน พร้อมนำเสนอนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่ทาง HONOR พัฒนาขึ้นมาเองชูจุดเด่นในเรื่องนวัตกรรมการดีไซน์สวยล้ำที่สุดของความบางและเบา ด้วยตัวเครื่องบางเพียง 9.9 มิลลิเมตร ขณะพับหน้าจอ และบางเพียง 4.7 มิลลิเมตร เมื่อกางออก โดยถือเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่บางที่สุด ที่เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย พร้อมน้ำหนักเบากว่าเพียง 231 กรัม ทำให้พกพาสะดวก จับถนัดมือ เหมาะสำหรับถือใช้งานเป็นเวลานาน ตลอดจนอัดแน่นศักยภาพการใช้งานต่อเนื่องยาวนานด้วยแบตเตอรี่คู่ใหญ่ถึง 5000mAh ที่บางที่สุด เพียง 2.72 มิลลิเมตร และอีกจุดไฮไลต์สำคัญอย่างคุณสมบัติหน้าจอถนอมสายตา ใหญ่ที่สุดถึง 7.92 นิ้ว ที่ตอบโจทย์ชีวิตการทำงาน ช่วยให้อ่านบทความหรือการตรวจงานต่าง ๆ ทำได้ง่ายขึ้น รวมถึงทำให้ทุกการประชุมออนไลน์ของทุกคนมีประสิทธิภาพและได้ผลดีที่สุด

ห้ามพลาด! เตรียมสัมผัสกับความมหัศจรรย์แห่งความบางและเบาที่สุด ครั้งแรกในประเทศไทย ในงานแถลงข่าวเปิดตัวสมาร์ตโฟนจอพับรุ่นใหม่ และโปรโมชันสุดพิเศษ พร้อมกันในวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 14.00 . ผ่านทาง Facebook และ YouTube Live HONOR Thailand โดยจะเริ่มพรีออเดอร์พร้อมโปรโมชันพิเศษระหว่างวันที่ 8 – 12 กุมภาพันธ์ และเริ่มวางจำหน่ายสินค้าที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ 2567

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save