News & Update

HONOR 90 Series เตรียมเปิดตัวในไทย 17 สิงหานี้ คว้า “หยางหยาง” นั่งแท่น Global Brand Ambassador

เตรียมตัวให้พร้อม! HONOR 90 Series เตรียมเปิดตัวในไทย 17 สิงหานี้ คว้า “หยางหยาง” นั่งแท่น Global Brand Ambassador

เตรียมตัวให้พร้อม! หลังจาก ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด HONOR 90 Series จากตระกูล N Series อย่างยิ่งใหญ่เป็นที่เรียบร้อยในประเทศจีนเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา พร้อมจัดเซอร์ไพรส์คว้าตัวหยางหยาง ซุปตาร์ชาวจีนขวัญใจแฟนๆ ทั่วโลกเป็น Global Brand Ambassador ของสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าว โดยได้สร้างกระแสตอบรับอย่างล้นหลามกับนวัตกรรมกล้องระดับท็อปเตรียมลุยเจาะตลาด New Gen

ล่าสุด HONOR ประเทศไทย เตรียมเดินหน้าจัดงานเปิดตัว HONOR 90 Series จากตระกูล N Series ในประเทศไทยวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคมนี้ สำหรับรุ่น ‘HONOR 90 5G และ HONOR 90 Lite 5G’   ให้แฟนๆ ได้เตรียมพิสูจน์ฟีเจอร์กล้องความละเอียด 200 ล้านพิกเซล พร้อมสัมผัสที่สุดของประสบการณ์ใช้งานที่อัดแน่นด้วยนวัตกรรมล่าสุดของ HONOR โดยแฟนๆ ชาวไทยที่กำลังรอคอยความโดดเด่นของสมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดนี้ สามารถรับชมงานเปิดตัวและรอฟังประกาศราคา รวมถึงโปรโมชันสุดพิเศษอย่างเป็นทางการในประเทศไทยพร้อมกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 17 สิงหาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 17.30 . เป็นต้นไป ที่ช่องทางไลฟ์เฟซบุ๊คเพจ HONOR Thailand YouTube HONOR Thailand และ TikTok HONOR Thailand

HONOR 90

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save