News & Update

ลูกค้าทรูมูฟ และ ทรูมูฟ เอช ร่วมสนุกลุ้นรับ Honda Brio ในแคมเปญ “ดวงดี ลุ้นป้ายแดง” พร้อมเช็คดวงชะตากับ อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม ง่ายๆ เพียงสมัครบริการ SMS ดวงรายวัน *188# หรือ *250#

ลูกค้าทรูมูฟ และ ทรูมูฟ เอช ร่วมสนุกลุ้นรับ Honda Brio ในแคมเปญ “ดวงดี ลุ้นป้ายแดง” พร้อมเช็คดวงชะตากับ อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม ง่ายๆ เพียงสมัครบริการ SMS ดวงรายวัน *188# หรือ *250#

Lucky win Brio_resize

กรุงเทพฯ 4 เมษายน 2556 – ทรูมูฟ โดย นางสุนิษา อนันทนุพงษ์ (กลาง) ผู้จัดการสายงานไวร์เลสคอนเท้นท์และแอพพลิเคชั่น บริษัท ทรู มูฟ จำกัด ร่วมกับ สามารถมัลติมีเดีย โดย นายณรงค์ เล็กสมบูรณ์ชัย (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายคอนเทนต์และมัลติมีเดีย บริษัท สามารถ มัลติมีเดีย จำกัด  พร้อมด้วย อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม (ขวา) ร่วมเปิดแคมเปญ “ดวงดี ลุ้นป้ายแดง… กับทรูมูฟและทรูมูฟ เอช” เพียงสมัคร SMS ดวงรายวัน กด *188# หรือ *250# (ข้อความละ 3 บาท) คว้าสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ป้ายแดงฮอนด้าบริโอ รุ่น S จำนวน 1 รางวัล โทรศัพท์มือถือไอโมบาย Q5 จำนวน 20 รางวัล และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่าทั้งสิ้น 500,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน – 31 กรกฎาคม 2556

พิเศษสุด สำหรับลูกค้าผู้โชคดี รับสิทธิคอนเฟิร์มดวงชะตากับนักพยากรณ์ชื่อดัง อ.กฤษฎ์ คอนเฟิร์ม ให้รู้ฤกษ์ดี เวลามงคล สีถูกโฉลกสำหรับการออกรถใหม่ป้ายแดงกันถึงที่…!!

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save