Games

Niantic จับมือ Warner Brothers โชว์ภาพบางส่วนเกมส์ Harry Potter: Wizards Unite

Niantic ผู้พัฒนาเกมส์โลเคชันเบสอย่าง Ingress และ Pokemon Go เผยตั้งแต่ปีก่อนๆ ว่าจะทำเกมส์ประเภทเดียวกันที่อยู่ในจักรวาลของ Harry Potter ออกมา

Niantic ผู้พัฒนาเกมส์โลเคชันเบสอย่าง Ingress และ Pokemon Go เผยตั้งแต่ปีก่อนๆ ว่าจะทำเกมส์ประเภทเดียวกันที่อยู่ในจักรวาลของ Harry Potter ออกมา วันนี้มีภาพของเกมส์ Harry Potter: Wizard Unite ออกมาจำนวนหนึ่งให้เห็นกันแล้ว

Harry Potter Wizard Unite (1)

ภาพที่เผยออกมาทำให้เราพอจะเดาได้ว่าตัวเกมส์นั้นแตกต่างจาก Pokemon Go อยู่บ้างเพราะแทนที่เราจะต้องออกเดินทางจับสัตว์วิเศษ หน้าที่ของเราคือไปตามหาสิ่งของประเภท Foundable ในโลกของผู้ไร้เวทย์มนต์ (หรือที่เรียกว่ามักเกิล) จากนั้นก็ใช้คาถาส่งมันกลับไปยังโลกเวทย์มนต์ นอกจากนี้ยังมีการเก็บส่วนผสมต่างๆ เพื่อนำมาปรุงยา และใช้ต่อสู้โหมดมัลติเพลเยอร์ร่วมกับผู้เล่นอื่นๆ ไม่ว่าจะเป็นการปราบผู้เสพย์ความตาย บ็อกการ์ต ผู้คุมวิญญาณ โดยเราจะได้พบกับสถานที่ต่างๆ ในจักรวาลแฮร์รี่ พอตเตอร์ไม่ว่าจะเป็นร้านไม้เท้าของโอลิแวนเดอร์ผ่านการเปิด AR

ตัวเกมส์จะโฟกัสไปที่การเล่นเกมส์ร่วมกับคนอื่นๆ มากกว่า Ingress และ Pokemon Go โดยเราจะต้องพบเจอกับนักสัตว์วิเศษ ศาสตราจารย์ และพ่อมดคนอื่นๆ เนื่องจากต้องใช้เวทย์มนต์ประเภทต่างๆ กันเพื่อเคลียร์ Challenge ให้ผ่าน (แต่ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่า Challenge แต่ละอย่างเป็นอะไรบ้าง) ทั้งหมดนี้ก็เพื่อยุติมหันตภัยที่จะส่งผลกับโลกเวทย์มนต์และโลกมักเกิลให้อยู่ในอันตราย

Harry Potter Wizard Unite (3)

ในภาพรวม Harry Potter: Wizard Unite ดูจะเป็นเกมส์ MMORPG ที่ Niantic คาดหวังจะทำให้ Ingress เป็นมาตั้งแต่แรก (แต่ก็ไม่เคยจะได้รับการเหลียวแล)  ณ ตอนนี้ยังไม่มีข้อมูลว่าตัวเกมส์จะเปิดให้ลเ่นกันเมื่ไหร่ แต่ตอนนี้ผู้ที่สนใจสามารถกด Pre-Register บน Google Play ได้แล้ว เมื่อเกมส์เปิดให้เล่นก็จะมีการแจ้งเตือนให้โหลดไปเล่นกันได้

เอาล่ะครับ แล้วมาติดตามกันว่าเกมส์จะปัง ดัง หรือแป้กกันแน่ แต่ระยะแรกคนแห่ถล่มไปเล่นเหมือนตอน Pokemon Go เปิดใหม่ๆ แน่นอน

ที่มา – Phone Arena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save