News & Update

GrabTaxi เปิดบริการใหม่ ‘GrabBike’ เรียกคนขับมอเตอร์ไซด์ส่วนตัว

GrabTaxi บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของไทยเปิดบริการใหม่ ‘GrabBike’ บริการรับส่งผู้โดยสาร หรือพัสดุ (รวมไปถึงเอกสาร) ด้วยรถมอเตอร์ไซด์แล้ว

GrabTaxi บริการเรียกรถแท็กซี่ผ่านแอพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนรายใหญ่ของไทยเปิดบริการใหม่ ‘GrabBike’ บริการรับส่งผู้โดยสาร หรือพัสดุ (รวมไปถึงเอกสาร) ด้วยรถมอเตอร์ไซด์แล้ว

โดยบริการเรียกรถมอเตอร์ไซด์ส่วนตัวหรือ GrabBike ของ GrabTaxi นี้จะเรียกคนขับรถมอเตอร์ไซด์ที่ได้รับการอบรมและผ่านการตรวจสอบประวัติเรียบร้อย พร้อมไปหาผู้เรียกภายในเวลา 15 นาทีที่เรียกรถ โดยตอนนี้ให้บริการครอบคลุมทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑลจะให้บริการที่ นนทบุรี, ปทุมธานี, สมุทรปราการ

GrabBike นั้นมีอัตราค่าบริการที่ เริ่มต้น 35 บาท และจะคิดค่าบริการกิโลเมตรที่ 2-10 อยู่ที่กิโลเมตรละ 12 บาท และ ตั้งแต่กิโลเมตรที่ 11 เป็นต้นไปจะคิดค่าบริการกิโลเมตรละ 15 บาท (ส่งพัสดุและเอกสารก็จะคิดอัตราเดียวกัน)

นอกจากนี้พัสดุที่ขนส่งผ่าน GrabBike นั้นจะส่งได้เท่าที่รถมอเตอร์ไซด์จะขนส่งได้ครับ เล็กใหญ่ได้หมด แตกต่างกับบริการ GrabExpress ซึ่งเป็นบริการส่งพัสดุที่เปิดตัวก่อนหน้านี้ที่จะขนส่งได้แค่พัสดุขนาดเล็กเท่านั้น และ GrabBike จะส่งภายในวันที่เรียก แต่ GrabExpress จะส่งในวันรุ่งขึ้นครับ แตกต่างกันตรงจุดนี้

สำหรับชั่วโมงเร่งด่วน เรียกแท็กซี่แล้วไม่ไป ก็ลองเรียกบริการ GrabBike เรียกมอเตอร์ไซด์ส่วนตัวมารับผ่านแอพดูนะครับ

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save