News & Update

Google Pixel รุ่นแรกจะได้รับอัพเดตครั้งสุดท้ายในเดือนธันวาคมปี 2019 นี้

Google Pixel

หลังจากที่ Google Pixel รุ่นแรกไม่ได้รับอัพเดตแพทช์เดือนพฤศจิกายน ล่าสุดหลายคนก็คิดว่ากูเกิลแพแล้วเรียบร้อย แต่ทางบริษัทก็ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

หลังจากที่ Google Pixel รุ่นแรกไม่ได้รับอัพเดตแพทช์เดือนพฤศจิกายน ล่าสุดหลายคนก็คิดว่ากูเกิลแพแล้วเรียบร้อย แต่ทางบริษัทก็ได้ออกมาเผยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว

Google Pixel รุ่นแรกจะได้รับอัพเดตสุดท้ายในเดือนธันวาคมปี 2019

Google Pixel XL

ถือว่าน่าใจหายเลยทีเดียวกับสมาร์ทโฟน Google Pixel รุ่นแรกที่ไม่ได้รับอัพเดตแพทช์ความปลอดภัยเดือนล่าสุด แต่ทาง Google ก็ได้เผยออกมาผ่านเว็บไซต์ The Verge แล้วว่า “ทั้ง Google Pixel และ Google Pixel XL จะได้รับอัพเดตครั้งสุดท้ายในเดือนธันวาคมปลายปีนี้ โดยจะมีแพทช์ความปลอดภัยทั้งของเดือนพฤศจิกายนและธันวาคมอยู่ในซอร์ฟแวร์ OTA ครั้งสุดท้ายนี้เลย”

Google Pixel

และก็ถือว่าเซอร์ไพส์กันทีเดียวเพราะก่อนหน้านี้ทางกูเกิลได้บอกในงานเปิดตัวว่ารุ่นนี้จะได้รับอัพเดตเวอร์ชั่นแอนดรอยด์แค่สองเวอร์ชั่นเท่านั้น (คาดว่าจะจบที่ Android Pie) แต่รุ่นนี้ก็ยังได้อัพเดต Android 10 กับเค้าด้วย อย่างไรก็ตาม นี่ก็ผ่านมานานถึงสามปีเต็มแล้ว คงถึงเวลาอันควรที่จะหยุดอัพเดตเพื่อให้ไปซื้อรุ่นใหม่กันแล้วล่ะครับ

ที่มา : GSMArena

 

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save