Gadget

Google Pixel Buds 2020 วางจำหน่ายแล้ว หลังเปิดตัวไปตั้งแต่ปีก่อน

google pixel buds are finally available

รอมานานถึง 6 เดือน ล่าสุกกูเกิลเปิดจำหน่าย Google Pixel Buds หูฟัง True Wireless รุ่นที่ 2 อย่างเป็นทางการแล้วในราคา 179$ ประมาณ 5,800 บาท

เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2019 ในงาน Made by Google กูเกิลเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Google Pixel 4 และ Google Pixel Buds หูฟัง True Wireless รุ่นที่ 2 โดยประกาศแต่ราคาเปิดตัว วางจำหน่ายในปี 2020 ล่าสุดทางกูเกิลเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วในราคา 179$ ประมาณ 5,800 บาท

Google pixel buds case

ในหูฟัง TWS รุ่นแรกของทางกูเกิลนั้นไม่เป็นที่นิยมนัก ด้วยรูปทรง ดีไซน์ สายคล้องที่ดูไม่เข้ากันเท่าไหร่ ทำให้การใช้งานไม่ค่อยสะดวก ผิดกับ Pixel Buds ใหม่ สามารถใช้งานแยกได้อย่างอิสระ ใช้ข้างใดข้างหนึ่งได้

 

 

google pixel buds are finally available

Pixel Buds 2020 มากับรูปทรงเหมือนไข่ เปิดฝาเคสสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ตโฟนได้ทันทีเรียกว่าฟีเจอร์นี้ว่า “Fast Pair” เชื่อมต่อแม้ยังไม่ได้หยิบตัวหูฟังออกมา มีระบบตัดเสียงรบกวนที่ยอดเยี่ยม ตัดเสียงในสภาพแวดล้อมที่มีเสียงดังหรือลมแรง ๆ นอกจากนี้ยังมี Adaptive Sound สามารถปรับระดับเสียงได้อย่างต่อเนื่อง ตามแต่ในสภาพแวดล้อมที่คุณอยู่

และยังเชื่อมต่อ Google Assitant ตลอดเวลา สามารถใช้คำสั่งเสียงได้ตลอดเวลาเมื่อใช้งานอยู่ อีกหนึ่งคุณสมบัติที่บัดตัวนี้มี แปลภาษาแบบเรียลไทม์ ซึ่งไม่ใช่ฟีเจอร์ใหม่ เป็นฟีเจอร์ที่ออกมาตั้งแต่หูฟังรุ่นแรกแล้ว

 

 

Google Pixel Buds

คุณสมบัติ Find Device จะบอกตำแหน่งของหูฟังที่เชื่อมต่อการใช้งานครั้งล่าสุด รวมถึงสถานะของหูฟังแต่ละข้างด้วย

Google Pixel Buds

แสดงสถานะการทำงานและฟีเจอร์ต่าง ๆ สามารถเปิดปิดการใช้งานได้ตามต้องการ โดยแยกการทำงานของหูฟังแต่ละข้าง เราสามารถใช้งานหูฟังข้างใดข้างหนึ่งได้

Google Pixel Buds color

การวางจำหน่ายผ่านทางGoogle Store, Best Buy, Target (พฤษภาคม) Walmart และผู้ให้บริการเครือข่ายของสหรัฐอเมริกา: AT&T, US Cellular, T-Mobile และ Verizon สีที่วางจำหน่ายมีด้วยกัน 4 สี เคสสีขาวหมด ในราคา 179$ ประมาณ 5,800 บาท

Google Pixel Buds color

 

 

ที่มา : gsmarena

ซื้อ SAMSUNG หูฟังไร้สาย (สีดำ) รุ่น Galaxy Buds+ คลิกที่นี่

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save