News & Update

Google แย้มหน้าตา Pixel 7 แว้บๆ ใช้ Tensor รุ่นถัดไป ฝาหลังใช้อลูมิเนียม

ที่งาน Google I/O 2022 ทาง Google ได้โชว์ฝาหลังของ Google Pixel 7 และ 7 Pro โดยพูดถึงฟีเจอร์แบบคร่าวๆ ไม่ได้เจาะลึกรายละเอียดมากนัก

Google Pixel 7

Google ระบุว่าทั้งสองรุ่นจะใช้ชิป Google Tensor รุ่นที่สองเหมือนกัน แถบด้านหลังที่นูนรอบนี้เปลี่ยนวัสดุมาเป็นอลูมิเนียมรีไซเคิลแทน จากของเดิมที่ใช้กระจก ส่วนกล้องนั้นยังแบ่งเหมือนเดิม คือ Pixel 7 มีกล้องสองตัว และ Pixel 7 Pro มีกล้องสามตัว

แน่นอนว่าชิป Google Tensor รุ่นที่สองยังคงโฟกัสไปที่งานปัญญาประดิษฐ์ ไม่ว่าจะเป็น Speech Recognition ต่างๆ หรือการช่วยปรับแต่งรูปถ่าย วิดิโอให้ดีขึ้น ย่อมทำได้ดีขึ้น เร็วขึ้นกว่ารุ่น Pixel 6 นัก และยังมี Titan M2 (หรืออาจจะมีรุ่นใหม่) เพื่อควบคุมการเข้ารหัส ความปลอดภัยของตัวเครื่องจากผู้ไม่ประสงค์ดี

ณ ตอนนี้ทาง Google ยังไม่เผยข้อมูลหลักๆ ซึ่งไม่น่าแปลกใจนักเพราะว่าผลิตภัณฑ์ยังอยู่ระหว่างการพัฒนาและอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้อีก คาดว่าน่าจะเปิดตัวในเดือนพฤศจิกายนเหมือนกับทุกๆ ปี และจะใช้งาน Android 13 ตัวจริง ส่วนราคานั้นยังไม่มีข้อมูลว่าจะคงราคาเท่าเดิม หรือจะแพงขึ้นครับ

ที่มา – Engadget

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save