News & Update

เว็บขายสินค้าออนไลน์เผลอโพสต์รายละเอียด Google Pixel 4 ก่อนวันเปิดตัว

เว็บ Carphone Warehouse ของอังกฤษโพสต์หน้าเว็บ Google Pixel 4 และ Pixel 4 XL แบบไม่ตั้งใจ งานนี้เลยได้ทั้งข้อมูล ภาพหลุดแบบแน่นๆ เต็มๆ!

ก่อนหน้านี้ เว็บไซต์ Best Buy ของแคนาดา โพสต์เว็บเพจให้จอง Pixel 4 ล่วงหน้าก่อนวันเปิดตัว 15 ตุลาคมนี้ (วันพรุ่งนี้ตามเวลาประเทศไทย) แม้ Best Buy จะรีบปิดหน้าเว็บเพจดังกล่าวไป แต่ก็มีมือดีเซฟหน้าจอรายละเอียดภายในเพจเอาไว้แล้ว

Google Pixel 4 Night Shift

และในวันนี้วันนี้เว็บ Carphone Warehouse ของอังกฤษก็เอากับเขาด้วย ด้วยการโพสต์หน้าเว็บของกูเกิล พิกเซล 4 และพิกเซล 4 XL พร้อมสถานที่ลงทะเบียนหากสนใจเจ้ากูเกิล พิกเซล 4 แล้วทางร้านจะอีเมล์รายละเอียดให้ เมื่อเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าและวางขาย ในหน้าตาเพจนั้นพูดถึงฟีเจอร์ Night Sight ของกล้องที่ได้รับการพัฒนา ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่ให้ผู้ใช้สามารถถ่ายภาพในสภาพแสงน้อยได้ดี โดยเวอร์ชั่น 2.0 นี้จะสามารถเพิ่มเวลา exposure ได้สำหรับการถ่ายดวงดาวบนท้องฟ้า เหมือนที่มีคำโฆษณาในเพจดังกล่าวว่า “Night Sight ที่เร็วขึ้นและง่ายขึ้น ถ่ายได้แม้แต่ทางช้างเผือก”

Pixel 4 ข่าว

ส่วนข่าวลือล่าสุดที่ทุกคนอย่างรู้ อย่างราคาของ Pixel 4 จะเริ่มต้นที่ 799 ดอลลาร์สหรัฐ หน้าตาเว็บไซต์บางหน้ามีการแสดงสเปคของพิกเซล 4 และรุ่นพิกเซล 4 XL (ด้วยสี Just Black, Clearly White และ Oh So Orange) โดยวางเทียบสเปคกับกูเกิล พิกเซล 3a และ 3a XL รุ่นก่อนหน้า ซึ่งทาง Google ยังไม่ออกมายืนยันอะไรเกี่ยวกับรายละเอียดที่หลุดออกมาเหล่านี้ แต่หนึ่งในข่าวลือระบุว่ารุ่น 4 XL 64 GB ราคาจะอยู่ที่ 999 ดอลลาร์สหรัฐ และต่อมามีการลือว่าราคาน่าจะเป็น 899 ดอลลาร์สหรัฐมากกว่า ซึ่งอันนี้ก็ต้องไปลุ้นกันวันเปิดตัวอีกที และพิกเซล 4 64 GB มีราคาเปิดตัวเพียง 799 ดอลลาร์สหรัฐ ส่วนพิกเซล 4 128 GB จะมีราคา 899 ดอลลาร์สหรัฐ และ 4 XL 128 GB ราคา 999 ดอลลาร์สหรัฐ

กูเกิล พิกเซล 4 จะมีฟีเจอร์ Motion Sense โดยใช้ชิปแบบเรดาร์ ทำให้ผู้ใช้กดข้ามเพลงหรือคอนเทนต์ต่างๆ หยุดนาฬิกาปลุก และปิดเสียงโทรศัพท์ได้ด้วยการโบกมือตรงหน้าจอ การปลดล็อคด้วยการสแกนใบหน้าจะใช้ระบบจดจำใบหน้าในการปลดล็อคหน้าจอรวมถึงการจ่ายเงิน Google Pay มีหน้าจอ 5.7 นิ้ว ส่วนรุ่น 4 XL มีหน้าจอแสดงผลขนาด 6.3 นิ้ว แบบ AMOLED โดยหน้าจออัตรากระพริบที่ 90Hz และฟีเจอร์ใหม่อย่าง Ambient EQ จะมีการปรับระดับค่าสมดุลแสงขาวของหน้าจออัตโนมัติตามค่าสภาวะแสงรอบตัวเรา

ทั้ง Pixel 4 และ 4 XL จะใช้ชิป Snapdragon 855 ใช้ RAM 6 GB เป็นครั้งแรกของตระกูล Pixel พร้อมความจุ 64 / 128 GB แผงกล้องจะเป็นแบบสี่เหลี่ยมอยู่มุมบนซ้ายของแผงหลังเครื่อง โดยกล้องหลักความละเอียด 12.2 ล้านพิกเซล รูรับแสง f/1.6 รูรับแสงกว้างกว่าเดิมเล็กน้อยเพื่อรับแสงมากขึ้น ส่วนเลนส์กล้องที่ 2 ความละเอียด 16 ล้านพิกเซลเป็นแบบเทเลโฟโต้ นอกจากนี้ กูเกิล พิกเซล 4 มีแบตเตอรี่ 2800 มิลลิแอมป์ ส่วนกูเกิล พิกเซล 4 XL จะมีแบตเตอรี่ 3700 มิลลิแอมป์ ในกล่องจะมีที่ชาร์จหม้อแปลง 18W มาด้วย

ที่มา Phonearena

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save