News & Update

ผู้ใช้ Google Pixel 3 XL พบติ่งประหลาด ทางกูเกิลเผยเตรียมอัพเดตแก้ไข เร็ว ๆ นี้

Google Pixel 3 XL Notch Bug

หลังจากที่กูเกิลเปิดตัวและวางจำหน่าย Google Pixel 3 XL ไปได้ไม่นานก็มีผู้ใช้งานบางส่วนพบปัญหาประหลาดอย่างมีติ่งจออีกอันขึ้นมาตรงหน้าจอแสดงผลนั่นเอง

หลังจากที่กูเกิลเปิดตัวและวางจำหน่าย Google Pixel 3 XL ไปได้ไม่นานก็มีผู้ใช้งานบางส่วนพบปัญหาประหลาดอย่างมีติ่งจออีกอันขึ้นมาตรงหน้าจอแสดงผลนั่นเอง ส่วนทาง Google ก็รับทราบแล้วพร้อมอัพเดตซอร์ฟแวร์แก้ปัญหาให้เร็ว ๆ นี้

ติ่งประหลาดบน Google Pixel 3 XL

ดูเหมือนจะเป็นประเด็นร้อนในหมู่ผู้ใช้งาน Google Pixel 3 XL โดยเริ่มจาก @UrAvgConsumer ที่ได้โพสต์ปัญหาติ่งหน้าจอประหลาดจากสมาร์ทโฟนกูเกิลพิกเซลของเขา จนมีผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นดังกล่าวแล้วพบปัญหาเหมือนกันต่างก็มาแชร์ภาพกันพอสมควร นอกจากนี้ก็มีผู้ใช้งานบนเว็บไซต์ Reddit ก็พบปัญหานี้ด้วยเช่นกัน


 แต่การแก้ปัญหาเบื้องต้นของเจ้าติ่งประหลาดที่เกิดมาแบบไร้สาเหตุนี้ ต้องทำการรีสตาร์ทเครื่องเสียก่อนถึงจะกลับมาเป็นปกติ

อย่างไรก็ตามทางบริษัทก็ทราบปัญหานี้แล้ว และพร้อมแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้กับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนพิกเซลรุ่นล่าสุด เร็ว ๆ นี้ หากทางเว็บไซต์เรามีข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเรื่องนี้แล้วจะรีบมาอัพเดตให้ทราบทันทีครับ

ที่มา : TheVerge

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save