News & Update

Google Lens ฟีเจอร์ใหม่พร้อมใช้แล้วบน Google Pixel และ Pixel 2

Google Lens ฟีเจอร์ตรวจสอบวัตถุในภาพ ทยอยเปิดใช้งานผ่าน Google Assistant บน Google Pixel และ Pixel 2 แล้วนะ ลองเปิด Google Assistant แล้วใช้งานดูสิ

หลังจากมีข่าวหลัยสัปดาห์ก่อนนี้ว่า กูเกิ้ลกำลังพัฒนา Google Lens ใกล้สมบูรณ์ และตอนนี้ก็ได้ฤกษ์เปิดใช้งานแล้วบนสมาร์ทโฟน Google Pixel และ Pixel 2

Google Lens นั้นโดยรวมเหมือนเป็นฟีเจอร์ส่วนนึงที่ผนวกอยู่ในผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Google Assistant นั่นล่ะครับ โดยการใช้งานจะสามารถใช้โดยแตะไอค่อนที่อยู่มุมขวาล่างบนอินเตอร์เฟซของ Google Assistant และจะมีการเปิดกล้องออกมาและสามารถแตะสิ่งที่สนใจผ่านกล้องได้ทันที

Google Lens

นอกจากจะสามารถวิเคราะห์วัตุในกล้องแล้ว Google Assistant ยังจะช่วยนำเสนอข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับวัตถุนั้นได้และยังสามารถใช้งานผ่าน ScreenShot หรือรูปภาพที่เราถ่ายไว้แล้วได้อีกด้วย

Google Lens

แต่ว่าการอัพเดตเปิดฟีเจอร์ Google Lens นั้นกำลังทยอยอัพให้เหล่า Google Pixel และรุ่น Pixel 2 ในตอนนี้ ใครอยากลุ้น ลองเปิด Google Assistant ขึ้นมาดูสิ

อ้างอิง 1 2

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save