News & Update

ภาพหลุด Samsung Galaxy S8 สแกนนิ้วมือย้ายไปด้านหลัง เปิดตัว 29 มี.ค.นี้

Samsung Galaxy S8

ข้อมูลหลุดล่าสุดจาก @evleaks ได้ทวีตภาพด้านหน้าและด้านหลังของ Samsung Galaxy S8 พร้อมระบุว่าจะเปิดตัวในวันที่ 29 มีนาคมที่จะถึงนี้

ข้อมูลหลุดล่าสุดจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือมากที่สุดอย่าง @evleaks ได้ทวีตภาพด้านหน้าและด้านหลังของ Samsung Galaxy S8 พร้อมระบุว่าจะเปิดตัวในวันที่ 29 มีนาคมที่จะถึงนี้

ในภาพที่เผยแพร่ออกมาจะเห็นหลายๆ อย่างตรงกับข่าวลือก่อนหน้า อย่างเช่นหน้าจอที่มีขนาดใหญ่เต็มพื้นที่ด้านหน้า (แต่ในภาพไม่ได้เปิดหน้าจอจังเห็นเป็นสีดำๆ) ส่วนด้านหลังปุ่มเซนเซอร์สำหรับสแกนลายนิ้วมือถูกย้ายจากด้านหน้ามาอยู่ด้านหลังแทน ตรงข้างๆ เลนส์กล้อง (ที่ยังนูนอยู่) ส่วนด้านล่างเป็นพอร์ต USB Type-C และช่องหูฟัง 3.5 มิลลิเมตรยังคงมีอยู่ ไม่ได้หายไปเหมือนในข่าวลือก่อนหน้านี้

@evleaks ยังให้ข้อมูลด้วยว่า Samsung จะจัดงาน Galaxy Unpacked เปิดตัว Galaxy S8 ในวันพุธที่ 29 มีนาคม ซึ่งมีความเป็นได้เพราะข่าวก่อนหน้านี้ระบุว่าจะเริ่มวางขายในวันที่ 21 เมษายน

ข้อมูลจาก : Venturebeat@evleaks

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save