News & Update

Galaxy S5 จะมาพร้อมกับ เทคโนโลยีการชาร์ตที่เร็วขึ้น และ จัดเก็บพลังงานได้ดีกว่าเดิม

หลังจากที่เราทราบสเปคของ Samsung Galaxy S5 ไปกันแล้ว ว่ามีสเปคอย่างไรบ้าง ล่าสุดมีรายละเอียดเพิ่มเติมมาว่า Samsung Galaxy S5 จะมีแบตเตอรี่ที่ความจุ 2,900 mAh

หลังจากที่เราทราบสเปคของ Samsung Galaxy S5 ไปกันแล้ว ว่ามีสเปคอย่างไรบ้าง ล่าสุดมีรายละเอียดเพิ่มเติมมาว่า Samsung Galaxy S5 จะมีแบตเตอรี่ที่ความจุ 2,900 mAh มากกว่า Samsung Galaxy S4 อยู่ 300 mAh แบตเตอรี่ที่จะใช่ใน S5 จะสนับสนุนการชาร์ตแบบเร็วด้วย สามารถชาร์ตเต็มได้ภายใน 2ชั่วโมง
นอกจากนี้ Galaxy S5 จะมาพร้อมกับ แบตเตอรี่แบบใหม่ Li-on สามารถเก็บพลังงานได้มากขึ้นถึง ร้อยละ 20 ซึ่งมากกว่าแบตเตอรี่อื่นๆ ในปัจจุบันในตลาดอีกด้วย แบตเตอรี่เหล่านี้ จะทำจาก Amprius ที่อยู่ใน Silicon Valley หลังจากนั้นก็จะทำการจัดส่งไปยังผู้ผลิตสมาร์ทโฟนในเร็วๆนี้ซึ่งคาดว่า Samsung Galaxy S5 จะได้ใช้เป็นรุ่นแรกของโลกอีกด้วย
gs5concept2

ที่มา sammobile

 

Click to comment

You must be logged in to post a comment Login

Leave a Reply

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save