News & Update

ถ่ายรูปให้ถูกใจแฟนจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
ด้วย Galaxy S24 Series น้องปุ๊บปั๊บช่วยแต่งรูปวาเลนไทน์นี้ได้ภาพเริ่ด แฟนไม่มีนอยด์

ถ่ายรูปให้ถูกใจแฟนจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป
ด้วย Galaxy S24 Series น้องปุ๊บปั๊บช่วยแต่งรูปวาเลนไทน์นี้ได้ภาพเริ่ด แฟนไม่มีนอยด์

เคยไหม ไปเที่ยวทั้งที อยากได้รูปสวยๆ แต่ถ่ายยังไงก็ไม่ถูกใจแฟน ทั้งติดคน ภาพเอียง ไม่เป๊ะแบบที่แฟนต้องการ น้องปุ๊บปั๊บช่วยได้ วาเลนไทน์นี้คอนเทนต์ต้องปังเพราะ Galaxy S24 Series มี Photo assist ช่วยแต่งภาพได้แบบง้ายง่าย แฟนไม่งอนละ

Galaxy S24 Series มาพร้อมเทคโนโลยีฉลาดล้ำด้วย Galaxy AI ที่จะมาช่วยให้การแต่งภาพจบในที่เดียวด้วย Generative Edit ที่สามารถแต่งภาพได้โดยไม่ต้องใช้แอปนอกให้เสียเวลา ไม่ว่าจะเป็นการลบ การเติม การย่อ รวมถึงการขยายวัตถุและตัวบุคคล

แฟนอยากถ่ายรูปกับวิวสวยๆ แต่คนเดินไปมาข้างหลังเต็มไปหมด ไม่ต้องกังวล Galaxy AI ช่วยลบและเติมให้ภาพสวยงามไร้ส่วนเกินได้

Galaxy S24

คนเยอะเหรอ ไม่ต้องยืนรอ หรือส่งกระแสจิตให้คนเดินออกจากเฟรม ลบคนได้ง่ายๆ สบายมาก ภาพก่อนและภาพหลังใช้ Generative edit

บางทีเวลาถ่ายรูปก็ลืมมองว่ามีวัตถุที่เด่นเกินแฟน ถ่ายมาแบบนี้โดนงอนแน่นอน จะคร็อปออกก็ผิดสัดส่วน ไม่ต้องห่วง Galaxy AI ทำได้จะลบออกเลยหรือจะสร้างสรรค์วัตถุใหม่เข้าไปก็ทำได้ครีเอทีฟมาก

ถ่ายบันไดออกมาเอียง พลาดแล้ว ไม่ยาก สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ Galaxy AI สามารถปรับภาพให้ตรงและเติมจุดที่ขาดหายได้อย่างสวยงาม ปรับได้ง่ายมาก เอียงปุ๊ป ตรงปั๊ป ทันใจสุดๆ

หากต้องการสร้างสรรค์ภาพแบบสนุกๆ ด้วยการเคลื่อนย้ายวัตถุหรือบุคคลก็ใช้ Galaxy AI ช่วยได้ จะยืนห่างแฟน หรือนั่งไกลกัน Galaxy AI ช่วยย้ายให้เรามาใกล้กันได้ง่ายกว่าเดิม แถมได้ภาพในมุมใหม่ๆ และสนุกสนานไปกับการแต่งภาพยิ่งขึ้น

Galaxy S24

วิธีแต่งรูปภาพด้วย Generative edit ง่ายนิดเดียว เพียงแค่เข้าไปที่รูปภาพที่ต้องการปรับแก้ และกดที่รูปดาว Generative edit ต่อมาวงกลมรอบวัตถุที่ไม่ต้องการและกดค้างเพื่อลบ จากนั้นกดที่คำว่า Generate ภาพจะถูกสร้างสรรค์ออกมาตามที่ต้องการ

  Galaxy S24

Galaxy S24

วิธีการใช้ Generative edit

ไม่ได้แค่ช่วยแต่งภาพให้สวยเท่านั้น แต่ยังช่วยให้การใช้ชีวิตง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นสายทำคอนเทนต์ อินฟลูเอนเซอร์ หรือคุณแฟนที่อยากให้หวานใจได้ภาพสวยง่ายๆ มีน้องปุ๊บปั๊บในมือก็หมดกังวลวาเลนไทน์นี้จะถ่ายภาพมุมไหน ก็ไม่เป็นปัญหาได้รูปลงคอนเทนต์อวดเพื่อนแบบจัดเต็ม แบบไม่ต้องทะเลาะกัน

สนใจสั่งซื้อ Galaxy S24Series ยังมีโปรแรง 2 ต่อ ตั้งแต่วันนี้ถึง 3 มี.. 2567
ต่อที่ 1 เก่าแลกใหม่ ลดสูงสุด 5,000 บาท
ต่อที่ 2 ลด 30% เมื่อซื้อ Galaxy Watch6 หรือ Galaxy Buds

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save