News & Update

เปิดแล้ว Galaxy Note FanFest เอาใจคนรักโน้ต เฟสติวัลกลางใจกรุง

เปิดตัวแล้ว Galaxy Note Fanfest ใจกลางกรุง ณ ลานพาร์ค พารากอน เอาใจคนรักโน้ตเป็นครั้งแรกในไทย เปิดแล้ววันนี้ถึงวันที่ 28 กันยายน 2561 ตั้งแต่เวลา 10.00-21.00 น. ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Galaxy Note FanFest รวมทุกความสนุกทุกไลฟ์สไตล์ใจกลางกรุง

Note FanFest

เป็นครั้งแรกในประเทศไทย กับ กาแลคซี่ โน้ต แฟนเฟส ณ ลานพาร์ค พารากอน เปิดให้แฟนๆ โน้ตได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจาก Samsung Galaxy Note9 สมาร์ทโฟน Flagship รุ่นใหม่ล่าสุดภายใต้แนวคิด “สมาร์ทโฟนขั้นสุด จะไม่หยุดคุณไว้ที่เดิม” ตอบโจทย์ผู้ใช้งานสมาร์ทโฟนอย่างครบครัน

โดยเฉพาะปากกา S Pen ที่มีรีโมทคอนโทรลสั่งการควบคุมแอพฯ ต่างๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูป เลื่อนสไลด์ อัดเสียง กล้องอัจฉริยะที่มีระบบปรับแต่งภาพให้สวยอัตโนมัติ และระบบแจ้งเตือนข้อผิดพลาดอัตโนมัติ แบตเตอรี่สุดอึดที่สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ความจุหน่วยความจำเพิ่มขึ้น ไม่ต้องคอยลบข้อมูลอีกต่อไป รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ มากมาย นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษ เวิร์คช็อป และโซนไลฟ์สไตล์เพื่อตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่

แบ่งออกเป็น 3 โซนได้แก่

  1. Experience Area นำเสนอประสบการณ์ผ่าน 4 กิจกรรมที่สร้างสรรค์จาก 4 ฟีเจอร์เด็ดของ Samsung Galaxy Note 9 ไม่ว่าจะป็นเมืองแฟนตาซีเหนือเมฆเพื่อใช้งานกล้องอัจฉริยะ


สัมผัสปากกา S Pen ที่เป็นมากกว่าปากกา คำสั่งถ่ายภาพผ่าน S Pen รีโมทคอนโทรล

สนุกไปกับการถ่ายภาพในห้องมืดพร้อมลูกบอลยักษ์เรืองแสง ตกแต่งด้วยลายเส้นที่เขียนด้วย S Pen

ฟังเสียงเซเลบที่คุณไม่เคยได้ยินที่ไหนมาก่อน พร้อมทดลองอัดเสียงด้วย S Pen

2. Fans Party Area ร่วมสนุกกับปาร์ตี้สำหรับแฟนโน้ตโดยเฉพาะ ทั้งในวันธรรมดา และวันหยุด โดยขนทัพศิลปินมาอย่างคับคั่งตลอดเดือนกันยายน พร้อมพบปะกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ และเซเลบมากมาย

3. Workshop Area นำเสนอกิจกรรมเวิร์คช็อปกับเหล่าอินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายรูปเอฟเฟ็คต์, การถ่ายภาพโดยใช้ S Pen เป็นต้น

พิเศษ สำหรับผู้ที่ซื้อ Samsung Galaxy Note 9 ทั้ง 3 สีในงานราคา 33,900 บาทยังสามารถรับ S Pen สีลาเวนเตอร์เพอร์เพิล ลิมิเต็ดอีดิชั่น และสติ๊กกี้โน้ตพริ้นเตอร์ พร้อมรับประกันจอแตก 1 ปี

ภาพบรรยากาศภายในงาน

รายละเอียดเพิ่มเติม www.samsung.com/th/note9

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save