News & Update

Samsung ยืนยัน เราจะได้เห็นมือถืออีกหลายรุ่นในอนาคตที่มี S Pen ให้ใช้งาน

Samsung ยืนยัน (อีกครั้ง) ว่าเราจะได้เห็นมือถือรุ่นอื่นๆ ที่มี S Pen ให้ใช้งานอย่างแน่นอน โดยต้นปีนี้ประกาศว่ารุ่นแรกคือ Galaxy S21 นั่นเอง

Samsung Galaxy Note 20 Ultra S Pen

S Pen ในอดีตเป็นดาวเด่นของซีรีส์ Galaxy Note (และ Galaxy Tab บางรุ่น) แต่ปีนี้ Samsung จะเริ่มนำฟีเจอร์ประจำรุ่นนี้ออกมายังมือถือรุ่นๆ อื่นบ้าง แต่รอบนี้ยังไม่ได้บอกว่ารุ่นใดจะเป็นรุ่นถัดไปที่มีปากกาใช้งาน ทำให้คาดกันว่ามือถือตัวต่อไปที่มีปากกาใช้น่าจะเป็น Galaxy Z Fold 3 ที่จะเปิดตัวในเดือนสิงหาคมนี้นั่นเอง

อย่างไรก็ตามแม้ว่ามือถือรุ่นถัดไปจะรองรับการใช้ S Pen แต่ก็ยืนยันกันว่ามันจะไม่มีช่องใส่ปากกา (เหมือน Galaxy Note) ถ้าหากต้องการพกปากกาติดตัวอาจจะต้องยอมควักเงินเพิ่มเพื่อซื้อเคสที่มีช่องใส่ปากกาด้วย

สำหรับปีนี้แน่นอนแล้วว่าเราจะไม่ได้เห็น Galaxy Note 21 เปิดตัว เนื่องจากปัญหาสารกึ่งตัวนำขาดแคลนที่ส่งผลไปทั่วโลก ทำให้มือถือเรือธงตัวถัดไปที่จะเปิดตัวช่วงครึ่งหลังของปี 2021 เป็น Galaxy Z Fold 3 แทนนั่นเอง

ที่มา  – Sam Mobile

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save