News & Update

เปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 ครั้งแรกในไทย ในแนวคิด สุดยอดสมาร์ทโฟนอันทรงพลัง

Samsung Galaxy Note 9 Thailand

เปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 ครั้งแรกในไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ป “สุดยอดสมาร์ทโฟนอันทรงพลัง” บรรยากาศในงานนั้นจะมีอะไรบ้าง ไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

เปิดตัวครั้งใหญ่แบบ Worldwide กันไปแล้ว คราวนี้ก็ถึงเวลาเปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 ครั้งแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้คอนเซ็ป “สุดยอดสมาร์ทโฟนอันทรงพลัง” สร้างแรงบันดาลใจด้วยแนวคิดสู่ความสำเร็จของผู้บริหารรุ่นใหม่ บรรยากาศในงานนั้นจะมีอะไรบ้าง ไปชมพร้อมๆ กันเลยครับ

พาชมงานเปิดตัว Samsung Galaxy Note 9 ครั้งแรกในไทย ภายใต้แนวคิด สุดยอดสมาร์ทโฟนอันทรงพลัง

คุณวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัทไทยซัมซุงอิเล็กทรอนิกส์ จำกัด กล่าวว่า สมาร์ทโฟนเปรียบเมือนปัจจัยที่ห้าไปแล้ว สังเกตว่าหลายคนใช้เวลากับมันมากกว่าเพื่อนสนิทเสียอีก ด้วยเหตุผลว่าสมาร์ทโฟนเป็นทุดอย่าง โดยในครั้งนี้เราได้ข้ามขีดจำกัดในด้านของการใช้งาน ภายใต้แนวคิด สุดยอดสมาร์ทโฟนอันทรงพลัง เราได้พัฒนาสุดยอดปากกาอัจฉริยะ S Pen ด้วยฟีเจอร์สุดล้ำที่จะเนรมิตปากกาธรรมดาให้เป็นมากกว่าปากกาด้วยความสามารถในการใช้งานผ่านระบบบลูทูธ เพื่อช่วยยกระดับการใช้งานให้ตรงใจผู้บริโภคที่สมาร์ทโฟนเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวัน และเรายังได้บรรจุความสามารถของกล้องประสิทธิภาพสูงระดับมืออาขีพที่จะมาพร้อมด้วยความฉลาดของซอฟต์แวร์เสริมความอัจฉริยะให้ตัวกล้องด้วยโหมดปรับสี และโหมดแจ้งเตือนจุดบกพร่องของภาพ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพให้กับการใช้งานตัวกล้อง ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ สมาร์ทโฟนยังมาพร้อมแบตเตอรี่ขนาดความจุสูงถึง 4,000 mAh ซึ่งผู้ใช้สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน  หมดความกังวลเรื่องแบตเตอรี่หมดเร็บ โดยเทคโนโลยีทั้งหมดทั้งมวลนี้สามารถตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในแบบเป็นผู้คิด ลงมือทำและรักอิสระทั้งในด้านการทำงานและเรื่องส่วนตัว เพื่อสร้างสมดุลให้กับชีวิต พร้อมยังเป็นตัวช่วยให้ทุกวันของผู้ใช้ที่เปี่ยมไปด้วยจินตนาการและแรงบันดาลใจ

 

งานเปิดตัวรุ่นใหม่ ซัมซุงยังได้รับเกียรติจากเหล่ากลุ่มคนรุ่นใหม่และเหล่าดาราชื่อดัง แอน ทองประสม, หมอเจี๊ยบ ลลนา ก้องธรนินทร์, ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ และ น้องกาโม่ นัทพล โกมลารชุน นักวาดการ์ตูนลายเส้นสดอายุน้อยที่สุด ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์สู่ความสำเร็จและร่วมแบ่งปันความประทับใจกับฟีเจอร์สุดล้ำๆ แบบจัดเต็ม ผู้บริหารเผยว่าทั้ง 4 ท่าน ต่างเป็นแรงบันดาลใจ ทำให้เราคิดสิ้นค้า และพัฒนาสินค้าที่ตอบโจทย์ไปเรื่อยๆ อย่างไม่เหน็ดเหนื่อย แบรนด์ซัมซุงมีความภูมิใจที่ได้อยู่เคียงข้างและให้ทุกคนยืนหยัดอยูกับความสำเร็จอย่างนี้ไปเรื่อยๆ นานๆ 

 

เพื่อให้ทุกท่านได้เข้าถึงสมาร์ทโฟนอันทรงพลัง ซัมซุงได้เนรมิต Experience Zone เพื่อให้ผู้ที่สนใจได้ลองสัมผัส โซนต่างๆ นั้นประกอบไปด้วย Dual Aperture Zone เพื่อทดลองการถ่ายภาพในที่แสงน้อยและแสงจ้า ส่วน Super Slow-mo Zone เพื่อบอกเล่าเรื่องราวผ่านการถ่ายวิดีโอได้ มุม Stereo Zone เพื่อแสดงถึงความพิเศษของระบบเสียงลำโพงคู่ซึ่งรองรับ Dolby Atmos ตามมาด้วย AR Emoji Zone เปิดให้ผู้สนใจสามารถสร้างอวาตาร์ 3 มิติเป็นของตัวเอง และโซนสุดท้ายอย่าง Bixby Zone โชว์ความล้ำหน้าของนวัตกรรม AR เพื่อผนวกเข้าเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์เสริมต่างๆ ให้ทดลองใช้ในงานอีกด้วย

 

สามารถเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Note 9 ได้ก่อนใคร พร้อมวางจำหน่ายแล้วในวันที่ 24 สิงหาคม เป็นต้นไป โดยวางจำหน่าย 3 สี คือ Ocean Blue ที่มาพร้อมกับ S Pen สีเหลือง, Metallic Copper และ Midnight Black ในราคา 33,900 บาท ดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/note9 หรือเพจเฟสบุ้คซัมซุงประเทศไทย ที่ www.facebook.com/SamsungThailand 

 

Samsung Galaxy Note 9

สเป็คของ Samsung Galaxy Note 9

  • หน้าจอ Super AMOLED แบบ Infinity Display ขนาด 6.4 นิ้ว อัตราส่วน 18:5:9 ความละเอียด QHD+ (2K)
  • กล้องคู่ความละเอียด 12 MP +12 MP ปรับรูรับแสงได้ทั้ง F/1.5 และ F/2.4 ระบบกันสั่น Dual OIS รองรับการถ่ายวีดีโอแบบ Super Slowmotion 960 fps ที่ความละเอียด HD
  • กล้องหน้าเซลฟี่ความละเอียด 8 MP F/1.7 
  • ชิพเซ็ต Samsung Exynos 9810 Octa-Core CPU (2.7 GHz + 1.7 GHz)
  • RAM 6 GB/ROM 128 GB และ RAM 8 GB/ROM 512 GB, เพิ่ม MicroSD Card ได้สูงสุด 512 GB 
  • ลำโพงคู่ Tuned by AKG และระบบเสียง Dolby Atmos
  • ปากกา S PEN รองรับ Bluetooth Low-Energy (BLE) ชาร์จ 40 วินาที ใช้งานได้ 30 นาที
  • แบตเตอรี่ความจุสูง 4,000 มิลลิแอมป์
  • มาตรฐานกันน้ำกันฝุ่น IP68
  • สำหรับในประเทศไทย มีจำหน่าย 3 สี ได้แก่ Ocean Blue (S Pen สีเหลือง), Metallic Copper และ Midnight Black
  • ราคา 33,900 บาท (ROM 128 GB), 39,900 บาท

 

บทความที่เกี่ยวข้อง

เปิดราคาของ Samsung Galaxy Note 9 เพียง 33,900 บาท พร้อมโปรโมชั่นเด็ด เปิดให้จองแล้ววันนี้!

พรีวิว Samsung Galaxy Note 9 สมาร์ทโฟนและ S Pen ที่เป็นมากกว่าที่คุณคิด

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save