News & Update

เปิดตัว DJI OSMO Mobile 3 ไม้กันสั่นในราคาที่ถูกลงกว่าเดิม

เปิดตัวไปแล้วกับ DJI OSMO Mobile 3 รุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถพับเก็บได้ให้เล็กกว่าเดิม พกพาสะดวกขึ้น เปิดตัวราคาถูกลงกว่าเดิมด้วย

เปิดตัวไปแล้วกับ DJI OSMO Mobile 3 รุ่นใหม่ล่าสุดที่สามารถพับเก็บได้ให้เล็กกว่าเดิม พกพาสะดวกขึ้น พัฒนาให้ฟังก์ชั่นให้ใช้งานได้ดีกว่าเดิม แถมยังเปิดตัวราคาถูกลงกว่าเดิมด้วย

DJI OSMO Mobile 3

DJI OSMO Mobile 3

DJI OSMO Mobile 3 ถูกพัฒนาต่อจากรุ่นก่อนๆ จากเดิมที่ไม่สามารถพับได้ ทำให้พกพาไม่สะดวก แต่สำหรับรุ่นนี้สามารถพับเก็บได้ ช่วยให้พกพา หยิบมาใช้งานได้สะดวกขึ้น น้ำหนักเบาเพียง 405 กรัม ซึ่งก็ยังคงคอนเซ็ปท์เป็นไม้กันสั่นที่ใช้กิมบอล 3 แกน ช่วยทำให้การถ่ายวิดีโอสมูทขึ้น ภาพไม่สั่น โดยทำงานร่วมกับแอพฯ DJI Mimo 

DJI OSMO Mobile 3

ภายในแอพฯ ยังมีฟังก์ชั่นการสั่งงานต่างๆ มากมายอย่างเช่น Active 3.0 ที่สามารถติดตามวัตถุที่เคลื่อนไหวต่างๆ ได้ โดยกล้องจะแพนตามโดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ยังมีฟังก์ชั่น Hyperlapse, Timelapse, Panorama และฟังก์ชั่นการตัดต่อวิดีโอแบบอย่างง่ายพร้อมแชร์ได้ทันที ส่วนราคาเปิดตัวอยู่ที่ประมาณ 3,500 บาทเท่านั้นเอง รอติดตามราคาขายอย่างเป็นทางการได้จากตัวแทนจำหน่าย

DJI OSMO Mobile 3

DJI OSMO Mobile 3 ขณะพับเก็บ

DJI OSMO Mobile 3

DJI OSMO Mobile 3 เมื่อกางออกและใส่สมาร์ทโฟนพร้อมถ่าย

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save