News & Update

DJI เปิดตัวไม้กันสั่นใหม่ เปลี่ยนชื่อเป็น DJI OM4

DJI เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องโดรนก็จริง แต่ผลิตภัณฑ์อื่นๆ อย่างกล้องแอคชั่น และไม้กันสั่นก็ถือว่าทำได้น่าประทับใจ โดยวันนี้ทาง DJI เปิดตัวไม้กันสั่นรุ่นใหม่ที่ใช้ชื่อว่า DJI OM4

DJI OM4 (3)

จากเดิมที่ซีรีส์ไม้กันสั่นจะใช้ชื่อว่า Osmo Mobile ก็ถูกรวบชื่อเหลือเพียง OM เท่านั้น ไม้กันสั่นรุ่นที่สี่นี้จึงได้ชื่อว่า OM4 ไปโดยปริยาย โดยรุ่นนี้รับการปรับปรุงระบบต่อมือถือใหม่ มอเตอร์ที่ดีขึ้น และพับได้ดีกว่าเดิม ทำให้พกพาสะดวกยิ่งขึ้น

ตัวยึดด้านหลังเครื่องรอบนี้ออกแบบให้เป็นแม่เหล็ก ทำให้สามารถถอดมาใช้งานได้ง่าย ไม่ต้องแกะออกมาให้ยุ่งยาก ถ้าต้องการต่อกับ OM4 ก็แค่ยื่นเข้าไปใกล้ๆ เท่านั้น

ตัว OM4 ออกแบบมอเตอร์ใหม่ให้รองรับน้ำหนักโทรศัพท์ได้มากกว่าเดิม และแบตเตอรีชาร์จเต็มจะใช้งานต่อเนื่องได้ทั้งสิ้น 15 ชั่วโมง รวมไปถึงสามารถเป็นพาวเวอร์แบงค์ชาร์ตแบตมือถือก็ได้

สำหรับแอพ DJI Mimo มีการเพิ่มฟีเจอร์ให้ดีขึ้นเข้ามา ไม่ว่าจะเป็น ActiveTrack 3.0 ที่จะติดตามวัตถุในระยะกล้องแม้จะมีการเคลื่อนที่ไป หรือ Gesture Mode ที่สั่งการได้ด้วยการทำท่าผ่านฝ่ามือ (เช่นยกมือเพื่อให้กล้องหน้าถ่าย) รวมไปถึงโหมดต่างๆ ที่คุ้นเคยไม่ว่าจะเป็น DynamicZoom, Timelapse, Motionlapse, Hyperlapse, Slow Motion, Sport mode, Panoramas และ Spin Shot รวมไปถึงมีเทมเพลตสำหรับทำ Story ไม่ว่าจะเป็นเพลง หรือสีให้ใช้งานอีกด้วย

DJI OM4 เริ่มวางจำหน่ายในบางประเทศแล้ว ราคาอยู่ที่ $150 ดอลลาร์สหรัฐ (ราวๆ 4,700 บาท) สำหรับประเทศไทยน่าจะเริ่มวางจำหน่ายเร็วๆ นี้ครับ

ที่มา – Android Police

To Top

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณและสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • GA

    Google Analytic

Save